:::     :::

เจเคยันหนุนฟีร์มิโน่เค้นฟอร์มเก่งกลับมา

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยังหนุนหลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าของทีมให้เค้นศักยภาพแบบเดิมกลับมาให้ได้

สตาร์ทีมชาติบราซิลเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ โดยทำได้เพียง 6 ประตูกับ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่น 43 เกมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผลงานของทีมตกลงไปด้วย แต่ทาง คล็อปป์ ยืนยันนักเตะซ้อมได้เป็นอย่างดี เหลือแค่นำมาใช้ในสนามแข่งให้ได้เท่านั้น

"(ฟอร์มของ ฟีร์มิโน่) มันหลากหลายมากในฤดูกาลนี้, 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเด็กในแดนหน้ายิงประตูไม่ได้มากอย่างที่ เคนทำได้ มันก็ไม่ได้ช่วยอะไร!" คล็อปป์ กล่าว

"แต่อย่างไรก็ตามเราไม่ได้อยู่ในดินแดนแห่งความฝัน ดังนั้นคุณต้องก้าวผ่านช่วงเวลานี้ แต่แน่นอนว่ามันเป็นเพียงชั่วคราวและไม่ได้เป็นไปอย่างนั้นทั้งชาติ ไม่ต้องสงสัยเลย"

"บ็อบบี้ไม่ได้แก่หรือเหนื่อยหรือสูญเสียทุกอย่าง ไม่เลย, เราเห็นทุกอย่างในการซ้อม แต่เราต้องทำให้แน่ใจว่ามันจะถูกใช้ออกมาในสนามจริง ไม่ใช่แค่สำหรับ บ็อบบี้ เท่านั้น แต่คุณถามถึงเขา นั่นเป็นเรื่องทั่วไปสำหรับเรา"

"ฤดูกาลนี้ไม่ใช่ปีของเรา, เราต้องทำงานหนักและเมื่อคุณทำงานอย่างหนัก คุณจะคิดถึงสิ่งที่แตกต่าง ดังนั้นผมขอพูดแบบนี้ เมื่อเราเสียการป้องกันและความมั่นคงไปเล็กน้อยเพราะอาการบาดเจ็บ ทุกคนต่างต้องเล่นเพื่อปกป้องและป้องกัน นั่นหมายความว่าคุณต้องถอยลงมา 1 หลา หรือ 2 หรือ 5 หรือ 10 หลา นั่นทำให้โฟกัสของคุณหลุดจากสถานการณ์ของเกมรุกเพราะคุณคิดว่าเมื่อเสียบอลคุณต้องเอามันคืนมา"

"มีหลายอย่างที่มันซับซ้อนเกิดขึ้นในปีนี้และจนถึงตอนนี้มันคือสาเหตุของฤดูกาลนี้อย่างที่เราเห็น ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ และผมหวังว่ามันจะชัดเจน แต่มันคือคำอธิบาย"

"บ็อบบี้ เป็นตัวอย่างชั้นดีสำหรับเรื่องนั้น แต่เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดี เขาซ้อมได้เป็นอย่างดีและมันก็ดีมากๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด