:::     :::

หมีไร้โกดีนแบน,ลุยซ์เจ็บรับมือคิโรน่า

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ประกาศรายชื่อผู้เล่นที่จะใช้งานในเกม ลา ลีกา สเปน กับ คิโรน่า วันเสาร์ที่ 20 ม.ค. นี้ โดยที่ไม่มี ดีเอโก้ โกดีน และ เฟลิเป้ ลุยส์ 2 แนวรับสำคัญที่ติดโทษแบนและบาดเจ็บ

ฮอลล์ส ที่เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟเคยเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก และอยู่ในชุดแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อปี 2000 รุ่นเดียวกับ เจย์ โบธรอยด์ หัวหอกตัวเก่งของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มีแข้งไทยอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นเพื่อนร่วมทีมในปัจจุบัน

เส้นทางค้าแข้งของ ฮอลล์ส ไม่ประสบความสำเร็จนักเมื่อได้ลงเล่นชุดใหญ่ของ อาร์แซน เวนเกอร์ เพียง 3 นัดในถ้วยลีก คัพ ก่อนย้ายไปร่วมทีม สโต๊ค ซิตี้ และ เร้ดดิ้ง และแขวนสตั๊ดในปี 2012 ขณะอายุ 30 ปี 

อดีตดาวรุ่งปืนโตไปได้ดีทีเดียวกับอาชีพใหม่เมื่อขึ้นแท่นเป็นนายแบบระดับแถวหน้าที่รับงานเดินแบบให้กับแบรนด์ดังระดับโลกทั้ง อาร์มานี่, ดอลเช่ แอนด์ แกบานา และ เวอร์ซาเช่ พร้อมกับขึ้นปกนิตยสารดังมาแล้วนับไม่ถ้วน 

เดิมที เจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจมุ่งสู่ถนนนายแบบในทันทีหลังเลิกเล่น แต่บังเอิญไปเตะตาแมวมองของเอเยนซี่ชั้นนำขณะเดินซื้อของที่วีคอมบ์ก่อนชีวิตผลิกผันจนกลายเป็นนายแบบชื่อดังที่มีชีวิตทั้งหล่อและเท่ห์ต่างจากสมัยค้าแข้งลิบลับ 


รายชื่อ 18 แข้งแอต.มาดริดสำหรับเกมกับ คิโรน่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด