:::     :::

"โค้ชแม็ก"เผยเคยอาสาร่วมงานช้างศึกยุคใหม่แต่ถูกปฏิเสธ

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561
2,588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชแม็ก" ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ อดีตมือขวา "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยเคยอาสาร่วมทีมสตาฟฟ์ทีมชาติไทยชุดเยาวชน แต่ถูก "โค้ชเฮง" ปฎิเสธ หวังเปิดใจให้โค้ชไทยบ้างเพราะทุกคนอยากมีส่วนช่วยทีมชาติไทย

"โค้ชแม็ก" ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ อดีตผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย ในยุคของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่าเคยมีโอกาสคุยเล่นๆ กับ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าอยากจะเข้าไปร่วมเป็นทีมสตาฟฟ์ของทีมชาติไทยอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งในฐานะนักเตะและโค้ชน่าจะช่วยทีมได้ไม่มากก็น้อย แต่ถูกปฏิเสธเหตุเพราะปธ.เทคนิคอยากให้ทีมงาน เอคโคโน่ บริหารจัดการกันไปก่อน เชื่อหากมีโค้ชชาวไทยที่มีความรู้เกี่ยวกับนิสัยใจคอและคาร์แร็คเตอร์ของผู้เล่นไทย เข้าไปร่วมทำงานจะช่วยให้โค้ชต่างชาติทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น

"จริงๆ แล้วพี่เฮงแกเป็นโค้ชของผมตั้งแต่สมัยเด็กตอนเล่นให้ธนาคารกรุงเทพแล้ว เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ตอนที่ออกมาจากทีมชาติไทย ผมยังเคยพูดทีเล่นทีจริงกับพี่เฮงว่าให้ผมเข้าไปเป็นทีมสตาฟฟ์ให้ทีมเยาวชนก็ได้นะ จริงๆ แล้วผมคิดว่าโค้ชต่างชาติจะทำงานง่ายขึ้นนะถ้ามีทีมงานคนไทยที่สามารถช่วยให้คำแนะนำแกเขาเกี่ยวกับวัฒนธรรมของผู้เล่นไทย ยังไงโค้ชไทยก็รู้จักนักเตะมากกว่าอยู่แล้วทั้งอุปนิสัยใจคอและบุคลิกต่างๆ แต่พี่เฮงแกก็มองว่าอยากให้ทีมงานต่างชาติทำไปก่อน ซึ่งผมก็คิดว่าถ้าเปิดกว้างให้โค้ชไทยเข้าไปร่วมงาน อย่างน้อยที่สุดโค้ชไทยก็จะได้เก็บเกี่ยวความรู้และประสบการณ์เพิ่มเติมได้อีกด้วย" โค้ชแม็กกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด