:::     :::

ซีดานของขึ้นราชันโดนจับแฮนด์บอลจุดโทษ

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เรอัล มาดริด หัวเสียกับการโดนจุดโทษในจังหวะที่ผู้ตัดสินมองว่า เอแดร์ มิลิเตา จงใจใช้มือช่วยในการเล่น

ราชันชุดขาว เปิดรังไล่ตีเสมอ เซบีย่า ไปแบบสนุก 2-2 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ โลส บลังโกส ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด อยู่ 2 คะแนน ซึ่งเหลือเกมลงสนามอีก 3 นัด

หลังจบเกมที่ผ่านมา ซีดาน กล่าวถึงจังหวะจุดโทษที่ มิลิเตา โดนจับแฮนด์บอล ก่อนจะเป็น อีวาน ราคิติช สังหารให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 78

"ผมไม่เข้าใจ" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวกับสื่อเมื่อถูกถามถึงจังหวะเสียจุดโทษ

"ถ้าเป็นจังหวะแฮนด์บอลจาก มิลิเตา ก็จะเป็นจังหวะแฮนด์บอลจากนักเตะของ เซบีย่า เช่นกัน ไม่มีการพูด (จากผู้ตัดสิน) ที่มาโน้มน้าวให้ผมเห็นด้วยได้เลย

"ผมไม่เคยคุยกับผู้ตัดสิน แต่วันนี้ผมโกรธมาก ท้ายที่สุดมันก็เป็นเช่นนั้น เราไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย ผมมีความสุขกับเกมของเรา เราสมควรได้มากกว่านั้นเพราะผลงานในครึ่งหลังของเราช่างยอดเยี่ยม

"ผู้ตัดสินต้องอธิบายกฎแฮนด์บอลให้ผมฟัง แต่มันก็เป็นเช่นนั้น เรากำลังจะสู้ไปจนจบฤดูกาล ตอนนี้เราพูดได้ ไม่มีอะไรที่ชัดเจนและนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมหงุดหงิด 

"เราต้องคิดถึง 3 เกมที่เหลือ ผมโกรธเพราะเราสมควรชนะเกมนี้ ผมมีความเชื่อของตนเองในฟุตบอล ทุกอย่างที่ผมกำลังพูดออกมาคือผมเห็นจังหวะแฮนด์บอลสองครั้งและพวกเขาลงโทษเรา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด