:::     :::

ที่ประชุมม้าลายเสียงแตกกรณีไล่-ไม่ไล่ปีร์โล่

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที่ประชุมของ ยูเวนตุส มีความเห็นไม่ตรงกัน เมื่อ พาเวล เนดเวด รองประธานต้องการให้ อันเดรีย ปีร์โล่ คุมทีมจนจบซีซั่น ขณะที่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาอยากไล่ออก

ยูเวนตุส ยืนยันการให้ ปีร์โล่ คุมทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจบเกมที่แพ้คารัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต่อ เอซี มิลาน 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์การลุ้นจบ 4 อันดับแรกที่มีตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเดิมพัน ยากขึ้นเรื่อยๆ เพราะ เบียงโคเนรี่ หล่นมาอยู่อันดับ 5 แล้ว

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ยูเวนตุส อาจไล่ออก ปีร์โล่ ก่อนเกมเยือน ซาสซูโอโล่ วันพุธนี้ แล้วให้มือขวา อีกอร์ ทูดอร์ คุมทีมชั่วคราวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แทน แต่สุดท้ายบทสรุปของการประชุมไม่เป็นเช่นนั้น

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ปาราติชี่ กับ เนดเวด มีการสนทนากันเสียงดังบริเวณลานจอดรถที่ คอนตินาสซ่า สนามซ้อมของสโมสร โดยผู้อำนวยการกีฬาต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงก่อนที่จะสายเกินแก้ พร้อมเสนอชื่อ ทูดอร์ คุมทีมในช่วงที่เหลือแทน ปีร์โล่ อย่างไรก็ตาม อดีตกองกลางทีมชาติเช็ก มองว่าเป็นการเสี่ยงเกินไปในช่วงชี้เป็นชี้ตายเช่นนี้

ท้ายสุดแล้ว เสียงของ เนดเวด ได้รับการสนับสนุนจาก เฟเดริโก้ เชรูบินี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล ที่พร้อมดำเนินการต่อไปตามทางเลือกของประธานสโมสร อันเดรีย อันเญลลี่ ที่ยังไว้วางใจ ปีร์โล่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด