:::     :::

จีเอ็มเท็กแซนส์เผยถึงสถานการณ์ควอร์เตอร์แบ็กก่อนมินิแคมป์

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค เคเซริโอ กล่าวถึงสถานการณ์ของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนรุคกี้มินิแคมป์วันพฤหัสฯนี้ว่าพวกหน้าใหม่จะเริ่มต้นในจุดเดียวกัน

นิค เคเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยถึงสถานการณ์ของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กก่อนเข้าสู่ช่วงรุคกี้มินิแคมป์ในวันพฤหัสฯนี้่ว่าทุกคนอยู่ในจุดเดียวกันทั้งหมด โดยเฉพาะผู้มาใหม่อย่าง ทายร็อด เทย์เลอร์, ไรอัน ฟินลี่ย์ และ เดวิส มิลล์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ปัจจุบัน เท็กแซนส์ มี 4 ควอร์เตอร์แบ็กทั้ง เดอชอน วัตสัน, ทายร็อด เทย์เลอร์, ไรอัน ฟินลี่ย์ กับรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 เดวิส มิลล์ส แต่ยังมีข้อสงสัยมากมายเกิดขึ้นโดยเฉพาะเรื่องคดีความทางแพ่ง 22 คดีที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนและประพฤติมิชอบของ วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี 


'พวกเราทั้งหมดอยู่ในจุดเดียวกันโดยพื้นฐานแล้ว' เคเซริโอ กล่าวในงาน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แชริตี้ กอล์ฟ คลาสสิค เมื่อวันจันทร์ 'เราอยู่ในช่วงต้นของช่วงปิดฤดูกาล มันเป็นช่วงเวลาการเรียนการสอนของปี ดังนั้นขั้นตอนต่อไปจะเป็นระยะที่สองที่จะนำไปสู่สิ่งอื่นๆ อีกครั้ง, เราจะทำทีละขั้นตอน เราจะไม่คาดหวังที่ไม่สมเหตุสมผลกับใคร มันเสียเวลาของทุกคน'

'พวกเขาจะปรับปรุงอย่างไร? พวกเขาสามารถทำการปรับเปลี่ยนได้หรือไม่? พวกเขาจะทำอะไรในหนึ่งวัน? พวกเขาสามารถทำมันด้วยกันหลายๆวันหรือไม่? พวกเขากำลังจะพ่ายแพ้ คุณกำลังจะออกไปที่นั่น คุณเล่นได้แย่ คุณจะตอบสนองต่อสิ่งนั้นอย่างไร? คุณจะสามารถทำการปรับเปลี่ยนได้หรือไม่? คุณเข้าใจไหมว่าทำไมถึงเกิดขึ้น? สิ่งเหล่านี้คือประเภทของสิ่งต่างๆในตอนนี้ที่มีความสำคัญมาก' เคเซริโอ กล่าว 


ก่อนจะมีการดำเนินการฟ้องร้องทางแพ่งมากกว่า 20 คดีของ วัตสัน, ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียื่นเรื่องขอเทรดกับ เท็กแซนส์ ซึ่งนำความวุ่นวายมาสู่ฮิวสตันไปสู่อีกระดับหนึ่ง ก่อนจะมีการเตรียมความพร้อมด้วยการเซ็นสัญญากับ เทย์เลอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตามด้วยการเทรด ฟินลี่ย์ มาจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ และเลือก มิลล์ส เข้าทีมจากดราฟท์รอบ 3 

เคเซริโอ ยังกล่าวถึงอดีตควอร์เตอร์แบ็กจาก สแตนฟอร์ด ว่า 'ผมคิดว่าเราอยากเห็นทุกคน คุณต้องระวังการออกไปที่นั่นเพื่อดูการขว้างบอลสักครั้งและตัดสินว่าชอบคนที่ขว้างบอลได้ดี เขาดูดีในวันนี้ บอกตามตรงผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันหมายถึงอะไร อีกครั้ง, มันเกี่ยวกับการทับซ้อนกันในแต่ละวันและแค่มีซีรี่ส์ของวัน, สัปดาห์, เดือนที่ดี และเมื่อใดก็ตามที่พวกเขามีบางอย่างที่รู้สึกมั่นใจเมื่อพวกเขาไปสู่เทรนนิ่งแคมป์ พวกเขาสามารถออกไปที่นั่นได้จริงและแสดงให้เห็นทุกอย่างที่สามารถทำได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด