:::     :::

โรม่ารอ'มู'ตัดสินอนาคตมคิทาร์ยาน

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
1,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ชาวอาร์เมเนียนอาจตัดสินใจอำลา โรม่า หลังการมาของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เคยมีปัญหาขัดแย้งกันตอนอยู่ที่ แมนฯยูไนเต็ด

โรม่า สโมสรดังกรุงโรมจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่เป็นผู้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของ เฮนริค มคิทาร์ยาน หลังทั้งคู่เคยมีปัญหากันตอนที่อยู่ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'กัลโช่แมร์กาโต้' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มูรินโญ่ เคยดึง มคิทาร์ยาน มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ก่อนทั้งคู่จะมีปัญหาขัดแย้งกันจนเป็นเหตุให้กุนซือชาวโปรตุกีสปล่อยมิดฟิลด์ชาวอาร์เมเนียนย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 โดยเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงดึง อเล็กซิส ซานเชซ จากทีมปืนโตไปร่วมทัพปีศาจแดง 


จากนั้น อาร์เซน่อล ปล่อย มคิทาร์ยาน ย้ายมาเล่นกับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวมูลค่า 3.1 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และเซ็นสัญญาถาวรกับทีมหมาป่ากรุงโรมในปีถัดมา สัญญาของมิดฟิลด์ชาวอาร์เมเนียนกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีอ็อปชั่นขยายสัญญาที่มีค่าจ้าง 3.5 ล้านยูโรต่อซีซั่น 

แต่ทัพจัลโล่รอสโซ่จะมอบอำนาจให้ มูรินโญ่ เป็นคนตัดสินใจเรื่องอนาคตของนักเตะ นั่นอาจหมายถึงการอำลาสโมสรของ มคิทาร์ยาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 32 ปีจะทำผลงานดี ยิง 12 ประตูและทำ 13 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 43 เกมในซีซั่นนี้ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด