:::     :::

จอห์นสันพร้อมรับความท้าทายใหม่ในฟิลาเดลเฟีย

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคร์ริออน จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เชื่อว่าการแข่งขันกับตัววิ่งหลายคนในทีมจะช่วยให้ทุกคนดีขึ้น

แคร์ริออน จอห์นสัน ตัววิ่งป้ายแดงวัย 23 ปี ยืนยันว่าเขาพร้อมเผชิญความท้าทายในสภาพแวดล้อมใหม่ที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ โดยเชื่อว่าการแข่งขันกับกลุ่มรันนิ่งแบ็กจะมีส่วนช่วยให้แต่ละคนดีขึ้นด้วย จากการเปิดเผยกับ 'ฟิลลี่ อินไควเรอร์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

จอห์นสัน อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องรันนิ่งแบ็ก อีเกิ้ลส์ ร่วมกับ ไมลส์ แซนเดอร์ส, บอสตัน สกอตต์, จอร์แดน ฮาวเวิร์ด, เจสัน ฮันท์ลี่ย์ และรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 เคนเน็ธ เกนเวลล์ รวมถึงสองฟรีเอเจนต์ อีไลจาห์ โฮลี่ฟิลด์ และ เอเดรียน คิลลิ่นส์ จูเนียร์ แต่ตัววิ่งวัย 23 ปียินดีกับโอกาสที่จะได้แสดงบทบาทในสภาพแวดล้อมใหม่ของเขา


'ความคาดหวังของผมคือการแข่งขัน ผมไม่คิดว่าการมีห้องที่เต็มไปด้วยคนเก่งๆจะเป็นปัญหาเสมอไป' จอห์นสัน เผย 'มันจะทำให้ผู้เล่นทุกคนดีขึ้น คุณมี 3 คนที่ผ่านการพิสูจน์ในลีกนี้ คุณมี 3 คนหนุ่มที่เข้ามาด้วยความกระหายและทั้งหมดนี้จะทำให้เราทุกคนดีขึ้น'

จอห์นสัน เคยฉายแววเด่นตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ ถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 5.4 หลา แต่การบาดเจ็บเข่าทำให้เขาลงเล่นรวมกันเพียง 18 เกมในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อน ไลออนส์ จะมอบบทบาทตัวถือบอลลุยภาคพื้นดินให้ ดีอันเดร สวิฟท์ นั่นมีส่วนทำให้ จอห์นสัน ถือบอลวิ่งเพียง 52 ครั้ง ระยะ 181 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 16 เกม สตาร์ทเพียง 2 เกมในซีซั่น 2020 จนกระทั่งถูกปล่อยตัวออกจากทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด