:::     :::

บรูซไม่มีแผนอำลา'นิว'หวังคุมต่อซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยืนยันไม่มีแผนอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสโมสรที่จะมีการหารือกันเร็วๆ นี้

บรูซ ยังมีสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาล 2021-22 แม้สถานการณ์ในซีซั่นนี้ไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้นจนถึงช่วงท้าย แต่เป็นเพราะผลงานของสามทีมที่ยืนยันการตกชั้นไปแล้วย่ำแย่มากๆ ขณะที่ สาลิกาดง ฟอร์มก็ยังขึ้นๆ ลงๆ มาตลอด

กุนซือวัย 60 ปี ถูกแฟนบอลทีมตัวเองวิจารณ์หนักมาโดยตลอด บวกกับความไม่แน่นอนของเจ้าของสโมสร ไมค์ แอชลี่ย์ ที่เจรจาขายสโมสรมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จ ด้วยเหตุนี้ จึงมีคำถามที่ว่า บรูซ จะยังเป็นผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่

"ฟังนะ ผมก็หวังไว้อย่างนั้น ผมยังมีสัญญา และจนกว่าที่ผมจะได้ยินเป็นอย่างอื่น ผมก็กำลังเริ่มต้นวางแผนสำหรับฤดูกาลหน้า ตอนนี้เรากำลังวางแผนปรีซีซั่น เรากำลังวางแผนทั้งหมด แต่จะมีการพูดคุยกันเกิดขึ้น (เรื่องอนาคตกับทางสโมสร) ผมบอกได้แค่นี้"

"ผมคือผู้จัดการทีมฟุตบอล มันเป็นงานที่ผมทำ และผมยังไม่พร้อมรีไทร์ ดังนั้นคุณก็ต้องเดินหน้าลุยต่อไป และไม่อ่อนไหวกับเรื่องใดๆ ตอนนี้"

"ก็เหมือนอย่างที่ผมพูดไปแล้ว ผมยังไม่ใกล้เคียงกับการรีไทร์ ดังนั้นผมจะทำงานต่อไปอย่างสุดความสามารถ" บรูซ ที่กำลังเตรียมทีม นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์ซีซั่นนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันศุกร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด