:::     :::

เนวิลล์มองผีขาดแม็กไกวร์แทบขาดใจ

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
1,516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์ฟุตบอลของสกาย สปอร์ตส์ เผยว่าการขาดหายไปของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่งผลกับแนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างชัดเจน

ปิศาจแดง เปิดบ้านแพ้ หงส์แดง ไปด้วยสกอร์ 2-4 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ ยูไนเต็ด ยังคงไม่การันตีการได้อันดับ 2 โดยตอนนี้เหลือเกมลงสนามอีก 2 นัด

"ผมเล่นกับนักเตะหลายคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะ รอย คีน ที่อยู่ในสตูดิโอ ถ้าพวกเขาไม่ได้เล่น มันทำให้ทั้งทีมเสียขวัญ" อดีตแบ็กขวาแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

"เป็นเรื่องที่เห็นได้อย่างชัดเจนกับการขาดหายไปของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในตำแหน่งแนวรับ คนอื่นๆ ตั้งคำถามว่า 'แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ดีแค่ไหน?' คุณรู้ได้เพียงแค่ตอนที่เขาไม่ได้ลงเล่น 

"คืนนี้ผมคิดว่าพวกเขามีการป้องกันที่หวาดกลัว มันเป็นปัญหาแท้จริง มันทำให้คุณเสียขวัญเมื่อคุณสูญเสียการมีอยู่ของความมั่นคงและอิทธิพลในทีม

"ผมรู้ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยอดเยี่ยมอย่างมากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมคิดว่าเขา (แม็กไกวร์) เป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ ในแนวรับ เขาพยายามกระตุ้นพวกเขาอยู่บนอัฒจันทร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่แตกต่างกันอย่างมาก"

สำหรับ แม็กไกวร์ จะพลาดลงสนามในอีก 2 เกมต่อจากนี้ที่จะดวลกับ ฟูแล่ม และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่ง ปิศาจแดง ต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของกองหลังชาวอังกฤษว่าจะหายทันนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้หรือไม่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด