:::     :::

โรเบร์โต้ยังมองโลกแง่ดีแม้มีปัญหาทั้งร่างกายและจิตใจ

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ โรเบร์โต้ บาดเจ็บซ้ำมาจากเกมเสมอ เลบันเต้ 3-3 จนปิดซีซั่นนี้ก่อนกำหนด แต่เจ้าตัวยังมองโลกแง่ดีว่าจะกลับไปสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

เซร์จี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า เปิดใจผ่านอินสตาแกรมเกี่ยวกับความยากลำบากที่เขาเผชิญในฤดูกาลนี้ว่าส่งผลกระทบต่อร่างกายและจิตใจ แต่ยังมองโลกในแง่ดีเหมือนที่ทำมาตลอด ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โรเบร์โต้ มีปัญหาบาดเจ็บมาตลอดซีซั่นนี้ ล่าสุดมิดฟิลด์แข้งสารพัดประโยชน์วัย 29 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกขาดอีกครั้งในเกมเสมอ เลบันเต้ 3-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเขาลงเล่นฐานะสำรองช่วงครึ่งหลังแต่ถูกถอดออกจากสนามก่อนหมดเวลา 5 นาทีเนื่องจากบาดเจ็บ

'เมื่อเกิดเรื่องผิดพลาดขึ้น มันถึงเวลาต้องลุกขึ้นมาทำทุกวิถีทางเพื่อเปลี่ยนมัน' โรเบร์โต้ เขียนลงอินสตาแกรม 'ผมกำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากทั้งร่างกายและจิตใจ แต่ผมเชื่อว่าสิ่งดีๆกำลังจะมาพร้อมการทำงานและการมองโลกในแง่ดีอย่างที่ผมเคยทำมาตลอด เพราะผมต้องการกลับไปสนุกกับสิ่งที่ผมชอบมากที่สุดและเหนือสิ่งอื่นใดคือการฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์' 

นอกจากนี้ โรเบร์โต้ ยังกล่าวขอบคุณทุกข้อความจากแฟนบอลที่ส่งมาให้กำลังใจเขาด้วย ส่วนการบาดเจ็บครั้งล่าสุดจะทำให้เขาต้องพักรักษาตัวอย่างน้อยหนึ่งเดือนปิดฉากฤดูกาลไปโดยปริยาย ซึ่งทำให้เขาพลาดลงสนามรวมกันถึง 33 เกมในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด