:::     :::

กอร์ดอนเชื่อบริดจ์วอเตอร์จะช่วยล็อคมั่นใจมากขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อว่า เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะช่วยให้ ดรูว์ ล็อค กลับมาเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้ง

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อว่า เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ จะนำสิ่งดีๆมาถ่ายทอดสู่ ดรูว์ ล็อค ซึ่งจะช่วยให้ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มมีความมั่นใจมากขึ้นด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ เทรด บริดจ์วอเตอร์ มาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เพื่อนำควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีมาแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ล็อค โดยไม่มีการเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่จากร่างดราฟท์ที่ผ่านมา เนื่องจากทีมม้าป่าเชื่อว่า บริดจ์วอเตอร์ จะช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้จอมทัพวัย 24 ปีพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอสำหรับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ บร็องโก้ส์ หลังขว้างคอมพลีตเพียง 57.3 เปอร์เซ็นต์ ทำ 16 ทัชดาวน์และเสียถึง 15 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่น 2020 

ขณะที่ กอร์ดอน มองทางเดียวกันว่าการมาของ บริดจ์วอเตอร์ จะมีส่วนช่วยให้ ดรูว์ ดีขึ้นและมั่นใจมากขึ้นด้วยเช่นกัน 


'ผมแค่อยากเห็น ดรูว์ มีความมั่นใจมากขึ้น' กอร์ดอน กล่าว 'ผมรู้สึกว่าเขามีความกล้าที่จะทำในสิ่งที่เขาต้องทำ ผมรู้สึกว่าเขามีพรสวรรค์ที่จะทำในสิ่งที่เขาต้องทำ เขาแค่มีความมั่นใจในตัวเอง ผมคิดว่าตอนนี้เขาติดอยู่กับความพยายามที่จะเป็น แทนที่จะพิสูจน์กับตัวเอง เขาอาจจะพยายามพิสูจน์ให้แฟนๆและโค้ชทุกคนว่า 'เฮ้ย์, ผมเป็นคนนี้' เขากำลังต่อสู้'

'มันเหมือนกับว่าเขาได้ยินเสียง เราทุกคนชอบพูดว่าเราไม่สนใจมัน แต่เราได้ยินมัน และเขาได้ยินมัน ผมคิดว่าเขาคงผ่านเรื่องเหล่านั้นไปแล้ว เขาเป็นพวกเดินเชิดหน้า เขามีความมั่นใจ ไม่กลัวที่จะลงไปที่นั่น เขาไม่กลัวที่จะเปิดโอกาสและให้โอกาสคน'

ล็อค ใช้เวลาในซีซั่นรุคกี้ในห้องควอร์เตอร์แบ็กร่วมกับ โจ แฟล็คโก้ และ แบรนด้อน อัลเลน ก่อนจะปรับมาเป็น เจฟฟ์ ดริสเคล และ เบร็ตต์ ไรเพียน เข้ามาอยู่ร่วมกลุ่มกับ ล็อค ในซีซั่น 2020 ซึ่ง กอร์ดอน มองว่าการไม่มีควอร์เตอร์แบ็กที่มีคุณสมบัติพิเศษครบถ้วนเป็นการขัดขวางการพัฒนาของ ล็อค ด้วยเช่นกัน


'ผมคิดว่าอีกอย่างคือเขาไม่มีคนอย่าง ฟิลิป ริเวอร์ส หรือ ทอม เบรดี้ หรือใครสักคนตรงหน้าเขาให้เรียนรู้, ชอบเรียนรู้เกมและรับมันจริงๆ ดังนั้นมันเหมือนกับว่าเขาต้องทำมันด้วยตัวเอง' กอร์ดอน กล่าว 'เขาแค่ต้องทำมันด้วยตัวเอง นั่นเป็นอีกเหตุผลหนึ่ง ผมคิดว่าพวกเขานำ เท็ดดี้ มาที่นี่เพื่อทำให้เขาแข่งขันได้ ผมคิดว่านั่นจะทำให้เขาได้รับสิ่งดีที่สุด ผมคิดว่าเราจะได้เห็น ดรูว์ อีกคนหนึ่ง อีกด้านหนึ่งของเขาแน่นอน'

'ผมคิดว่าเราจะเห็นความมั่นใจมากขึ้น ผมบอกได้ในการประชุมแล้วว่าเขากำลังทำสิ่งนั้นอยู่ คุณสามารถมองเห็นมัน คุณจะเห็นมันเหมือนกับวิธีที่เขาพูด คุณสามารถบอกถึงความมั่นใจ' กอร์ดอน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด