:::     :::

มาดามแป้งโพสต์ยินดีเลสเตอร์คว้าแชมป์ประวัติศาสตร์

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาดามแป้ง ประธานสิงห์เจ้าท่า โพสต์ซึ้งยินดี เลสเตอร์ ซิตี้ หลังคว้าถ้วยเอฟเอคัพประวัติศาสตร์

จิ้งจอกสยามสามารถคว้าแชมป์เอฟเอคัพ 2020/21 เป็นครั้งแรกของสโมสร หลังเอาชนะเชลซี 1-0 โดยมีแฟนบอลชาวไทยร่วมแสดงความดีมากมาย รวมถึง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ที่บรรยายข้อความได้อย่างประทับใจ
“แชมป์ที่รอคอยและคู่ควร แป้งขอแสดงความยินดีกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่คืนนี้พวกคุณทำความฝันของแฟนบอลให้เป็นจริง ด้วยการคว้าแชมป์ประวัติศาสตร์ “FA CUP 2021” ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก หลังรอคอยมาอย่างยาวนาน  และทำสำเร็จได้อย่างสง่างาม มากกว่านั้น ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องต๊อบ อัยยวัฒน์ และครอบครัวศรีวัฒนประภา รวมถึง คุณวิชัย ผู้ที่มีใจอันยิ่งใหญ่ ที่แป้งเชื่อว่ากำลังยิ้มและภาคภูมิใจกับความสำเร็จอยู่ข้างบน”
“แป้งไม่เคยแปลกใจในความสำเร็จของเลสเตอร์ที่มาถึงจุดนี้ ทั้งนี้ เกิดจากความตั้งใจจริง ทุ่มเท ใส่ใจในกีฬาฟุตบอลของคุณวิชัย ที่ถูกส่งต่อมายังน้องต๊อบอย่างเต็มเปี่ยม และครั้งหนึ่งความทรงจำประวัติศาสตร์ที่แป้งไม่เคยลืม คุณวิชัยและครอบครัวมาเชียร์ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยถึงขอบสนามที่จอร์แดนจนเราคว้าตั๋วไปบอลโลกได้สำเร็จ แล้วยังเติมแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ได้บินมาดูเกมเลสเตอร์และเที่ยวอังกฤษอีกด้วย นี่คือน้ำใจคนไทยและคนรักฟุตบอลจริงๆ ที่โลกรับรู้ได้ ซึ่งการมีวันนี้ของเลสเตอร์ซิตี้จึงไม่ใช่ปาฏิหาริย์ แต่เกิดจากความตั้งใจ ทุ่มเท และความรัก ความศรัทธาต่อฟุตบอลอย่างแท้จริง... ขอแสดงความยินดีจากใจค่ะ...มาดามแป้ง”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด