:::     :::

ทอมลิ่นชม'แฮร์ริส'ตัววิ่งรุคกี้สตีลเลอร์ส

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาจี แฮร์ริส รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืดอกพร้อมรับความท้าทายโดยเฉพาะการเล่นทุกพื้นที่ในทีมบุกของทัพคนเหล็ก

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกประทับใจกับ นาจี แฮร์ริส รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกในการทำกิจกรรมช่วงมินิแคมป์ ส่วนตัววิ่งวัย 23 ปียืนยันว่าพร้อมเผชิญความท้าทายโดยเฉพาะการเล่นทุกพื้นที่ตามความต้องการของโค้ช ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมคิดว่าเขาอยู่ในสภาพที่ดีพอๆกับทุกคนและนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม' ทอมลิ่น กล่าว 'ผมคิดว่าเขามีพื้นฐานที่ดีจากมุมมองนั้น เขาเป็นคนที่มีไหวพริบ เขาเป็นนักฟุตบอล คุณสามารถบอกได้ว่าเขาหลงใหลในฟุตบอล เขาสามารถมีส่วนร่วมกับเกมเป็นอย่างดี ดังนั้นจึงมีเรื่องให้ตื่นเต้นมากมายเกี่ยวกับมัน'

ทอมลิ่น กล่าวถึง แฮร์ริส ฐานะตัววิ่งรุคกี้ที่ สตีลเลอร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 24 ที่สร้างความประทับใจในการฝึกซ้อมแบบตัวต่อตัวกับ เอ็ดดี้ ฟัลค์เนอร์ โค้ชรันนิ่งแบ็กในรุคกี้มินิแคมป์

'มันเป็นโอกาสมากมายสำหรับเขาที่จะแสดงความรู้และสิ่งต่างๆตามธรรมชาตินั้น' 


ส่วน แฮร์ริส เปิดเผยว่า สตีลเลอร์ส ได้พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับการปรับใช้งานเขาในส่วนของเกมขว้างและการขยับออกไปเล่นด้านกว้างในบางครั้งด้วย

'ผมเคยรับบอลมาตลอด' แฮร์ริส กล่าว 'ผมจะทำแบบนั้นเสมอ ไม่ได้โม้หรืออะไรแบบนั้น แต่มันเหมือนกับมันไม่ใช่โชค ผมสามารถบอกคุณได้แบบนั้น ตั้งแต่คุณดู ผมทำแบบนั้นอีกครั้ง ผมไม่มีปัญหา แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมทำ ผมทำแบบนั้นมาตั้งแต่ระดับมัธยม'

สตีลเลอร์ส เป็นหนึ่งในทีมที่เล่นเกมบุกภาคพื้นดินแย่สุดของลีกในซีซั่นที่่ผ่านมา พวกเขาเลือก แฮร์ริส เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรกทดแทน เจมส์ คอนเนอร์ ที่อำลาทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งตัววิ่งดราฟท์อันดับ 24 มีส่วนสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว หนัก 232 ปอนด์ สามารถรับภาระทั้งถือบอลวิ่งและรับบอลได้ตามความต้องการของ แม็ตต์ แคนาดา โค้ชทีมบุกของพิตต์สเบิร์กที่มีแผนคล้าย สตีฟ ซาร์คิเซียน เฮดโค้ชของ แอลาบาม่า ทีมเก่าของ แฮร์ริส


'โซนด้านใน, โซนด้านนอก, พาวเวอร์ เพลย์, แบ็คคนเดียวหรือสองคน' แฮร์ริส กล่าวถึงแผนการเล่น 'สิ่งที่พวกเขาทำในทีมบุกของพวกเขา หลายๆอย่างมันคล้ายกับสิ่งที่พวกเราทำ (ในคอลเลจ) มาก แค่ทำให้ผู้เล่นอยู่ในตำแหน่งดีที่สุดเพื่อสร้างเพลย์ และไม่คิดมากเกินไปแค่เล่นอย่างรวดเร็ว ยิ่งคิดยิ่งทำให้คุณเล่นช้า'

'เราเรียนรู้ที่ แอลาบามา มาเยอะมาก มีการดูฟิล์มมากมาย แต่ผมคิดว่าที่นี่มันไปอีกระดับหนึ่ง ผมใช้เวลาเวลาเรียนรู้เพลย์นานแค่ไหน ผมจะถูกนำไปใช้ทุกพื้นที่ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการให้ผมรู้หลายๆตำแหน่ง มันเป็นงานเกี่ยวกับการดูฟิล์มมากกว่าในคอลเลจ แต่ผมไม่มีโรงเรียนแล้วแค่นั้นผมก็ดีใจ ผมไม่มีปัญหากับการใช้เวลามากขนาดนั้นเพื่อดูฟิล์ม มันเป็นสิ่งที่ผมชอบ ผมพร้อมสำหรับความท้าทาย มันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาเลือกผม' แฮร์ริส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด