:::     :::

เพเทรียตส์ดึงฮอยเออร์กลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปี

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฮอยเออร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปียังได้รับความไว้วางใจจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกหนึ่งฤดูกาล

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ดึง ไบรอัน ฮอยเออร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในห้องควอร์เตอร์แบ็กร่วมกับ แคม นิวตัน, จาร์เร็ตต์ สติดแฮม และ แม็ค โจนส์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เจพี สปอร์ตส์ บริษัทเอเจนซี่ของ ฮอยเออร์ ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ เพเทรียตส์ เมื่อวันจันทร์ หลังอยู่ใน นิว อิงแลนด์ รวม 6 ซีซั่นทั้ง 3 ช่วงเวลาก่อนหน้านี้และยังเคยอยู่กับแฟรนไชส์อื่นอีก 6 ทีม 


ฮอยเออร์ ลงเล่นเกมเดียวในซีซั่น 2020 ช่วงสัปดาห์ที่ 4 หลัง นิวตัน ต้องกักตัวเนื่องจากมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก เขาได้รับการยอมรับในห้องควอร์เตอร์แบ็กของ เพเทรียตส์ และรู้จักระบบของเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายทอดประสบการณ์ให้ โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ได้ดีอีกด้วย แต่ยังมีเครื่องหมายคำถามว่าทัพนักรบกู้ชาติจะเข้าสู่ซีซั่น 2021 ด้วยการมีควอร์เตอร์แบ็ก 4 คนในบัญชีรายชื่อหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด