:::     :::

เลนเนิร์ดหวังทำสัญญาระยะยาวกับโคลท์ส

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดริอัส เลนเนิร์ด ไลน์แบ็กเกอร์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวที่รับค่าจ้างเฉลี่ยสูงสุดของลีกหากทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมอินดี้

แดริอัส เลนเนิร์ด เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส คาดหวังว่าเขาจะได้ทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมอินดี้ หลังทำผลงานน่าประทับใจตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เลนเนิร์ด ทำผลงานดีเกินคาดกับทีมอินดี้ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีชื่อติด 'โพร โบว์' 2 สมัย และ 'ออล-โพร' 2 ครั้ง นอกจากนี้ยังคว้ารางวัล 'รุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี' ประจำฤดูกาล 2018 ด้วย โดยเป็นหนึ่งในแนวป้องกันสำคัญสุดของ โคลท์ส แบบไม่มีข้อสงสัย ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังว่าจะสามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมอินดี้ในอนาคตอันใกล้

'พวกเขามีคุณค่าในตัวผม' เลนเนิร์ด กล่าว 'หวังว่านั่นจะแสดงให้เห็น ผมคิดว่าผมทำงานมามากพอในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ผมทุ่มเทแบบสุดตัวทุกวัน ไม่เคยพลาดสักวัน เมื่อผมก้าวไปในสนามนั้น ผมทุ่มเททุกอย่างที่ผมมีและพวกเขาก็รู้ หวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยและหวังว่าเราจะไปด้วยดี'


ผลงานของ เลนเนิร์ด พูดด้วยตัวมันเองและทีมอินดี้กำลังวางแผนในการทำข้อตกลงระยะยาวกับเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ในอันดับต้นๆของผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวที่เงินเดือนเฉลี่ยสูงสุดของลีก 

ปัจจุบัน บ็อบบี้ แว็กเกอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างเฉลี่ยสูงสุดของลีกปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ถ้า เลนเนิร์ด ทำข้อตกลงระยะยาวกับ โคลท์ส คาดว่าจะรับทรัพย์ตกปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับทีมอินดี้ที่จะมีเพดานเงินเดือนสำหรับใช้งานในปี 2022 มูลค่า 79 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด