:::     :::

อาร์เตต้าปัดทุกลือยันวิลเลี่ยนช่วยปืนซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ใช้งานแถลงความพร้อมก่อนเกมพบ คริสตัล พาเลซ (19 พ.ค.) ยืนกรานว่า วิลเลี่ยน ปีกมากประสบการณ์คงอยู่รับใช้สโมสรต่อไป ไม่โยกย้ายตามข่าวลือจากวงในหน้าไหนทั้งนั้น

รอบสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานจากคนข่าวความน่าเชื่อถือสูง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ว่าปีกวัย 32 ปีอาจถูกปล่อยตัวออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้ หลังจากสโมสรต้องการลดภาระค่าเหนื่อยที่รับมากถึง 220,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ โดยมีทีมในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ อย่าง อินเตอร์ ไมอามี เล็งร่วมงาน 

แต่ล่าสุดบอสสแปนิชบอกเรื่องทำนองนั้นเหลวไหล วิลเลี่ยน คงเป็นคีย์แมนสำคัญพาทีมบรรลุฝันไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมเข้าชิงชนะเลิศให้ได้ภายในปี 2023 ตามที่สัญญาลูกผู้ชายกันไว้ 

ประการแรกคือผู้เล่นทุกคนที่เราเซ็นร่วมงานล้วนแล้วอุดมความสามารถ, เป็นของจริง และศักยภาพเล่นบนลีกนี้ได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าฤดูกาล 2020-21 มันโจทย์หินสำหรับทุกคนโค้ชวัย 39 ปีชี้แจง


ผมขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวต่อผลงานผู้เล่นซึ่งเข้ามาแล้วไม่ได้คายพิษสง เพราะตัวผมมีหน้าที่เค้นศักยภาพที่ดีสุดของ วิลเลี่ยน ออกมา ก็ได้อยู่ช่วงหนึ่งแต่ไม่ใช่ระดับซึ่งหมอนั่นเคยทำไว้มาก่อน” 

จากนี้คือการประเมินที่เราจะทำกับนักเตะเป็นรายบุคคลร่วมกับ เอดู กาสปาร์ (ผอ.เทคนิค), บอร์ดบริหาร และเจ้าของสโมสรว่าตัดสินใจแบบไหนถูกต้องสุดสำหรับอนาคต” 

แต่สำหรับผู้เล่นที่ยังอยู่ในสัญญาทุกคนก็น่าจะยังอยู่ด้วยกันต่อในฤดูกาลหน้า” 

อนึ่งรายงานจากซัน สปอร์ตอ้างว่า อินเตอร์ ไมอามี มีศักยภาพจ้าง วิลเลี่ยน ได้แพงถึง 2.5 แสนเหรียญ สหรัฐฯ-ต่อ-สัปดาห์ (ราว 1.76 แสนปอนด์) แต่ต้องเขี่ยกองหน้า โรโดลโฟ่ ปีซาร์โร่ ที่กินเงินส่วนนี้อยู่ออกไปเสียก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด