:::     :::

ลินช์ยืนยันนายเนอร์สต้องการเก็บ'จิมมี่จี'อยู่กับทีมต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะเก็บ จิมมี่ การ็อปโปโล่ เพื่อแข่งขันแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงกับ เทรย์ แลนซ์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2021

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทัพคนตื่นทองวางแผนที่จะเก็บ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่น 2021 แม้ว่าจะเลือก เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 3 ปีนี้ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรดอัพเพื่อขึ้นมาเลือก แลนซ์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นอร์ท ดาโกต้า สเตท เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 3 ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่ง ลินซ์ จีเอ็มของทัพคนตื่นทองเปิดเผยว่าเขาบอกกล่าวกับ การ็อปโปโล่ รับรู้ถึงสถานการณ์ตลอดกระบวนการดังกล่าว 


'ผมคิดว่า จิมมี่ มีความไว้วางใจเป็นอย่างดีในตัวผมและ ไคล์' ลินช์ กล่าว 'ผมคิดว่าคุณได้รับสิ่งนั้นและผมคิดว่าตั้งแต่วันแรก เราได้พูดคุยกับ จิมมี่ แบบตรงไปตรงมาตอนที่ผมไปหา จิมมี่, ผมบอกความจริงกับเขา ดูนะ, เราได้ตัดสินใจแล้วว่าเราจะไล่ตามควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปิดฤดูกาลนี้ คุณรู้ไหม จิมมี่, ตอนที่คุณเล่น คุณเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากและสถิติพูดถึงสิ่งนั้น เรารู้สึกเหมือนมีที่ว่างสำหรับการเติบโต สิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดคือมันยากที่จะให้คุณอยู่ในสนาม นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะบอกกับผู้เล่น แต่ จิมมี่ ยอมรับมันอย่างมาก'

ลินช์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาบอกกับ การ็อปโปโล่ ว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส วางแผนจะเก็บเขาไว้ใน ซาน ฟรานซิสโก ต่อไป แม้ว่าจะมีข่าวลือเรื่องเทรด เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กมีฐานเงินเดือนในปี 2021 สูงถึง 24.1 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม


'และคำมั่นสัญญาอื่นๆของผมคือ, แต่นี่เป็นข่าวดี, จิมมี่ เราไม่ต้องการให้คุณไปไหน' ลินช์ กล่าว 'เราต้องการให้คุณอยู่ที่นี่และความเป็นเจ้าของของเราได้ให้คำมั่นสัญญาว่าเราสามารถทำได้ เราสามารถทำให้มันเหมาะกับเพดานเงินเดือนของเราและเราคิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ดีสำหรับคุณ'

'อาจไม่ใช่สิ่งสุดท้ายที่คุณอยากได้ยิน ผมแน่ใจว่าคุณต้องการเป็นคนในระยะยาว มีอีกด้านที่พลิกไปแบบนั้น คุณยังคงเป็นได้ เพราะเขาจะมีโอกาสแข่งขันและได้รับงานนั้นและเราจะปล่อยให้ออกมาเล่น จิมมี่ เป็นนักฟุตบอลที่ดีจริงๆ' 


ทั้ง การ็อปโปโล่ กับ แลนซ์ จะแข่งขันกันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส แม้ 'จิมมี่จี' จะมีโอกาสออกสตาร์ทมากกว่าก็ตาม แต่ขึ้นอยู่กับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ว่าจะมีความพร้อมมากน้อยเพียงใดสำหรับการออกสตาร์ท แต่ตามแผนของ เชนาแฮน ต้องการให้ แลนซ์ เรียนรู้จากการเฝ้าดูจากข้างสนามจนกว่าศิษย์เก่าจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท จะพร้อมแข่งขัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด