:::     :::

มาร์ก้าเผยลาปอร์ต้าหวังปาดหน้าเยอรมันดึง'ฟลิค'คุมบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า หวังปาดหน้าสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมันชิงตัว ฮันซี่ ฟลิค มารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอาซูลกราน่าแทน โรนัลด์ คูมัน

'มาร์ก้า' สื่อกีฬาเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า มีความทะเยอทะยานในการดึง ฮันซี่ ฟลิค เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่แทน โรนัลด์ คูมัน แม้จะเป็นเรื่องยากก็ตามหลังโค้ชวัย 56 ปีตกลงด้วยวาจากับ เดเอฟเบ หรือ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมันแล้วก็ตาม

ฟลิค ประกาศอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้โดยจะคุมทีมเสือใต้ลงเล่นเกมปิดฉากซีซั่นกับ เอาก์สบวร์ก ในวันเสาร์และถูกคาดหมายว่ากุนซือวัย 56 ปีจะเซ็นสัญญากับ เดเอฟเบ เพื่อสืบทอดตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันต่อจาก โยอาคิม เลิฟ ที่จะก้าวลงจากเก้าอี้หลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงหน้าร้อนนี้ 

ตามรายงานระบุว่า ลาปอร์ต้า คาดหวังถึงการดึง ฟลิค มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เช่นกันเนื่องจากโค้ชวัย 56 ปียังไม่ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ เดเอฟเบ แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะทำให้บอสทีมเสือใต้ยอมผิดคำพูดกับสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมันก็ตาม

นอกจากนี้ทีมอาซูลกราน่ายังข่าวเชื่อมโยงกับ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมบาร์ซ่าที่ทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ อัล ซาดด์ ในปัจจุบัน เช่นเดียวกับ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด