:::     :::

ซิเมโอเน่เผยทีมตราหมีพร้อมสำหรับเกมตัดสินแชมป์

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยืนยันว่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมสำหรับเกมตัดสินแชมป์ลีกเมืองกระทิงในการเยือน เรอัล บายาโดลิด วันอาทิตย์นี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าทีมตราหมีเตรียมความพร้อมทุกด้านสำหรับเกมเยือนสังเวียน 'โฆเซ่ ซอร์รีย่า' ของ เรอัล บายาโดลิด ซึ่งเป็นเกมตัดสินแชมป์ลีกเมืองกระทิงฤดูกาลในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด กำลังแย่งแชมป์ ลา ลีกา ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ทีมตราหมีต้องการชัยชนะเพื่อการันตีแชมป์สมัยที่ 11 ของสโมสรนับตั้งแต่ความสำเร็จครั้งล่าสุดในซีซั่น 2013-2014  ขณะที่ เรอัล บายาโดลิด ต้องการ 3 คะแนนเพื่อลุ้นอยู่รอดเช่นเดียวกัน

แต่ถ้าหากทีมตราหมีไม่ชนะในเกมสุดท้าย พวกเขาต้องลุ้นให้ เรอัล มาดริด ที่มีคิวลงเตะกับ บียาร์เรอัล ในวันเดียวกันไม่ชนะคู่แข่งเช่นกัน เนื่องจากทีมชุดขาวยังมีคะแนนตามหลัง 2 แต้ม 

'เรากำลังทำงานเพื่อดูแลเกมกับ บายาโดลิด' ซิเมโอเน่ กล่าวกับมาร์ก้า 'กับคู่แข่งที่มีความต้องการของพวกเขาเพื่อลงเล่น เราจะพยายามนำเกมที่สามารถทำร้ายพวกเขาได้'

'มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานมากที่เราต้องผ่านสถานการณ์ต่างๆมากมายเพื่อมาที่นี่ ตอนนี้เราพบตัวเองอยู่ในวันสุดท้ายโดยมีสองทีมที่ต่อสู้กันเพื่อแย่งแชมป์ นี่คือ ลา ลีกา' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด