:::     :::

แคร์ริแกนไฟลุกโชนหลังเซ็นอีเกิ้ลส์คู่ปรับทีมเก่า

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แคร์ริแกน อดีต'พาส-รัชเชอร์' ของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม แสดงความมั่นใจว่าเขาเหมาะกับระบบเกมป้องกันของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังการเซ็นสัญญา 1 ปี

ไรอัน แคร์ริแกน ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 32 ปี เปิดเผยว่าเขารู้สึกเหมือนไฟลุกโชนอีกครั้งหลังการทำข้อตกลง 1 ปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกของทีมเก่า วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แคร์ริแกน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 เขาเป็นเจ้าของสถิติแซ็คมากสุดของแฟรนไชส์ 95.5 ครั้งตลอดการเล่นอาชีพ 10 ปีในวอชิงตัน ก่อนหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผู้เล่นวัย 32 ปีจะบรรลุข้อตกลงกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกด้วยสัญญา 1 ปี

'ผมไฟลุกโชนแล้ว' แคร์ริแกน กล่าว 'ผมได้คุยกับ เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์ และ แบรนด้อน แกรม พวกเขามีน้ำใจและยื่นมือมาหาผม แม้ว่าผมเพิ่งมาเยี่ยมทีมก็ตามและเป็นกำลังใจให้ผม นั่นมีความหมายมากจริงๆ นั่นเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการมาที่ ฟิลลี่ พร้อมกับแบบแผนของเกมป้องกัน เป็นเพียงแค่คนที่ยื่นมือเข้ามา บรรดาโค้ชติดต่อกันตลอดเวลาและนั่นทำให้รู้สึกดีมาก ผมรู้สึกอยากอยู่ที่นั่นจริงๆและผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน'


แคร์ริแกน ยังแสดงความเชื่อมั่นว่าเขามีรูปแบบที่เหมาะกับระบบเกมป้องกันของ อีเกิ้ลส์ ภายใต้การดูแลของ โจนาธาน แกนน่อน โค้ชทีมรับของฟิลลี่

'ผมแค่รู้สึกว่านี่เป็นแผนการป้องกันที่ผมเหมาะกับทีมที่สุดที่ผมกำลังมองหา' ผู้เล่นวัย 32 ปี กล่าวเพิ่มเติม 'และโค้ช แกนน่อน, ผมคิดว่าเป็นคนหนุ่มที่มีจิตใจดีจริงๆในฐานะโค้ชทีมรับ และเขาเป็นคนที่ทำให้ผมรู้สึกว่าผมสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับบอลได้มากมาย ผมรู้ว่าเขาจะทำให้ตัวผมและคนอื่นๆอยู่ในตำแหน่งที่จะทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ' 

แคร์ริแกน จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มดีเฟนซีฟไลน์แมนของ อีเกิ้ลส์ ร่วมกับ แกรม, ดีเร็ค บาร์เน็ตต์ และ จอช สวีท รวมถึงสองตัวป้องกันตรงกลางทั้ง ค็อกซ์ กับ เจวอน ฮาร์เกรฟ ส่วน แกนน่อน ก้าวขึ้นมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับครั้งแรกหลังเคยมีประสบการณ์ฐานะโค้ชคอร์เนอร์แบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด