:::     :::

ทูเคิ่ลจริงจังดึงซือเล่สร้างชุมชนดอยช์ที่เดอะบริดจ์

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
1,248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี แสดงความจริงจังดึง นิคลาส ซือเล่ เซนเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติเยอรมันจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมงานซัมเมอร์นี้เพราะแข้งวัย 25 ปีได้โอกาสลงสนามไม่สม่ำเสมอโดยคาดว่าค่าหัวอยู่ราว 30 ล้านปอนด์

ซือเล่ ได้เล่นตัวจริงแค่ 16 จาก 20 เกมบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลนี้ ส่วนหนึ่งเพราะนโยบายโรเตชั่นปราการหลังตัวกลาง ส่งผลให้ตกเป็นข่าวว่าสิงห์บลูส์อยากดึงมาเล่นด้วยฐานะอีกหนึ่งผู้เล่นดอยช์ต่อจาก อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ติโม แวร์เนอร์, ไค ฮาแวร์ตซ์ หรือเฮดโค้ช ทูเคิ่ล ก็สัญชาติเดียวกัน น่าจะปรับตัวง่าย  

ล่าสุดรายงานจากอาเบนด์ไซตุ้งสื่อฯท้องถิ่นแห่งแคว้นบาวาเรียว่า เชลซี คงเป็นหมุดหมายของปราการหลังรายนี้เพราะสัญญาที่มีกับเสือใต้ถึงแค่ มิ.. 2022 ไม่ได้รับการขยายเพิ่มค่อนข้างแน่ เพราะถือเป็นหนึ่งในแผนงานสร้างขุมกำลังใหม่ 


คุณต้องดูว่าแพ็คเกจไหนที่สามารถมอบให้นักเตะพิจารณาสัญญาใหม่ได้ สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมเพื่อขึ้นไปล่าตำแหน่งแชมป์ลีกอยู่แล้ว แล้วเราก็ตั้งอยู่ในเมืองที่น่าทึ่ง ฐานะผู้เล่นจะขออะไรไปมากกว่านี้โอลิเวอร์ คาห์น ว่าที่ซีอีโอ แสดงความเห็น 

เหตุที่เกิดประเด็นนี้เพราะ ซือเล่ เหลือสัญญาแค่ มิ.. 2022 โดยไร้ท่าทีเซ็นเพิ่ม ส่งผลให้เสือใต้ต้องรีบสะสางเพื่อไม่ให้ซ้ำรอยกรณี ดาวิด อลาบา ที่กำลังจะกลานยเป็นฟรีเอเยนต์ซัมเมอร์นี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด