:::     :::

ฮาแวร์ตซ์เผยได้แวร์เนอร์ปรับทุกข์ช่วงจิตตกสิงห์

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
1,362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุกอเนกประสงค์ของ เชลซี ยอมรับว่าฤดูกาลแรกที่เดอะ บริดจ์ คือปีแสนลำบากทั้งการปรับตัวเข้าความเข้มข้นลีกผู้ดี, ปัญหาความฟิตหลังติดโควิด หรือฟอร์มต่ำกว่าความคาดหวังจนเกิดอาการท้อ ยังดีว่ามีคนหัวอกเดียวกัน ติโม แวร์เนอร์ มาคอยปลอบใจ

ฮาแวร์ตซ์ ย้ายมาจาก เลเวอร์คูเซ่น โดยแบกความกดดันค่าตัว 72 ล้านปอนด์ติดหลัง ทว่าก็ไม่สามารถหาโอกาสลงสนามสม่ำเสมอ ไหนต้องป่วยเพราะโควิด-19 จึงทำให้การลงสนาม 43 นัดทุกรายการมีเพียง 8 ประตู, เก้าแอสซิสต์

ซึ่งดาวเตะวัย 21 ปีมองว่าไม่ใช่มาตรฐานที่เคยทำได้ จนต้องเครียดเป็นพักๆกล่าวด้วยความสัตย์ การเล่นในอังกฤษเป็นอะไรที่หินมาก เป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญการเปิดใจผ่านสกาย สปอร์ตส์


มันยากมากๆเพราะคุณต้องลงเตะทุกๆสามวัน กล้าพูดว่าความเข้มข้นของการแข่งขันก็มากกว่าที่ลีกเยอรมัน

แน่นอนมันคือการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ของเราทั้งคู่ แต่โดยส่วนตัวถือเป็นเรื่องดีเพราะ ติโม อยู่เคียงข้างยังสามารถปรับทุกข์กันได้”  

เราทั้งคู่ต่างก็เผชิญสถานการณ์ยากลำบาก หมอนั่นโชคไม่ดีฤดูกาลนี้ แต่คิดว่าปัจจุบันหรือช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา อะไรๆเริ่มดีขึ้นก็หวังสามารถให้มันดำเนินต่อไปแบบนั้น”  

ก็ทราบว่าโดยส่วนตัวนี่คือฤดูกาลที่โหดหินสำหรับผมเอง มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีสุด แต่ก็ทำใจก่อนมาที่นี่แล้วว่าคงต้องปรับตัวสัก 2-3 เดือนในลีกใหม่ ประเทศใหม่ จนช่วงหลังเพิ่มความมั่นใจขึ้น เล่นดีขึ้น มีสกอร์ มีแอสซิสต์ แล้วนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการทำ” 

ไลฟ์สไตล์เปี่ยมสีสันในมหานครลอนดอนคืออีกเรื่องที่ ฮาแวร์ตซ์ เฝ้ารอเพราะที่ผ่านมาเตร็ดเตร่งมากไม่ได้จากสถานการณ์โควิดระบาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด