:::     :::

เอลเช่เฮ2-0ถีบอ้วยส์ก้า-บายาโดลิดร่วง

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอลเช่ อยู่รอดปลอดภัยในลา ลีกา ได้สำเร็จ เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ แอธ. บิลเบา 2-0 ทำให้ อ้วยส์ก้า ที่ได้แค่เสมอ บาเลนเซีย 0-0 กับ เรอัล บายาโดลิด ที่แพ้ แอต. มาดริด 1-2 ตกชั้นตาม เออิบาร์ ที่ร่วงไปก่อนแล้ว

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เอลเช่ 2 - แอธ. บิลเบา 0

สนาม : มาร์ติเนซ บาเลโร่

    เริ่มเกมมา แอธ. บิลเบา ได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 6 เมื่อ อเล็กซ์ เบเรนเกร์ จ่ายไปให้ อีไบ โกเมซ ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่ตรงกรอบ

    เอลเช่ พยายามเดินหน้าบุกขึ้นมาบ้าง นาทีที่ 21 ลูกัส โบเย่ จ่ายไปให้ โอเมนูเก้ เอ็มฟูลู ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลข้ามคานออกไป

    เกมเล่นมาถึงนาทีที่ 28 กลายเป็นเจ้าถิ่นที่มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เปเร่ มิย่า จ่ายไปให้ ลูกัส โบเย่ ยิงด้วยขวาในเขตโทษตุงตาข่ายไม่เหลือ

    จากนั้น เอลเช่ ก็เน้นลงมาแพ็คเกมรับเป็หลัก ช่วงท้าย บิลเบา มีโอกาส เมื่อ เบเรนเกร์ จ่ายไปให้ อีไบ โกเมซ ยิงด้วยซ้าย แต่บอลก็ข้ามคานออกไป หมดครึ่งแรก เอลเช่ นำ 1-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง เอลเช่ ก็ยังเดินหน้าบุกหนักหวังเอาประตูเพิ่ม นาทีที่ 52 โฆซาน โหม่งชงมาให้ ปาโบล ปิอัตติ ได้ยิงไกลด้วยซ้าย แต่ก็ไม่ผ่านมือ โจกิน เอซเกียต้า

    เจ้าถิ่นบุกขึ้นมาอีกครั้ง นาทีที่ 61 ลูกนี้ กอนซาโล่ เบร์ดู โหม่งเช็ดไปให้ ลูกัส โบเย่ ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ไม่เข้ากรอบ

    ในที่สุด ความพยายามของ เอลเช่ ก็เป็นผล เมื่อมาหนีห่าง 2-0 ในนาทีที่ 73 จากจังหวะที่ ลูกัส เบโย่ จ่ายไปให้ ราอูล กูตี ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษผ่านมือ เอซเกียต้า ตุงตาข่ายไม่เหลือ

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เอลเช่ เอาชนะ แอธ. บิลเบา 2-0 ซึ่งทำให้พวกเขาจบอันดับ 17 ของตารางมี 36 คะแนน รอดตกชั้น ถีบ อ้วยส์ก้า ที่มี 34 แต้ม และ เรอัล บายาโดลิด ที่มี 31 คะแนนตกชั้นตาม เออิบาร์ ไป

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เอลเช่ : เปาโล กัซซานิโก้ - โฆซาน, อันโตนิโอ บาร์รากัน, กอนซาโล่ เบร์ดู - ดานี่ กัลโบ, ฟีเดล, ราอูล กูตี, โอเมนูเก้ เอ็มฟูลู, เปาโล ปิอัตติ - เปเร่ มีย่า, ลูกัส โบเย่

    แอธ. บิลเบา : โจกิน เอซเกียต้า - อินญิโก้ มาร์ติเนซ, อูไน นูนเญซ, เยราย อัลบาเรซ, มิเกล บาเลนเซียก้า - อเล็กซ์ เบเรนเกร์, อูไน โลเปซ, มิเกล เบสกาส, อีไบ โกเมซ - ออยอาน ซานเซ็ต, อาเซียร์ บียาลีเบร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด