:::     :::

คอนเต้นัดประชุมปธ.จางทิศทางอนาคตอินเตอร์

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
1,245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เจ้าของสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้ จะประชุมกับ สตีเว่น จาง เจ้าของสโมสรในวันพรุ่งนี้ เพื่อตัดสินใจเรื่องอนาคตร่วมกัน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า คอนเต้ เพิ่งหารือกับ เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า กับ อเลสซานโดร อันโตเนลโล่ สองซีอีโอ และ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสรไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และมีกำหนดประชุมกับ จาง ประธานสโมสรในวันจันทร์นี้

รายงานข่าวระบุว่า คอนเต้ มีสัญญาอยู่กับ อินเตอร์ จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2022 ก็จริง แต่สื่ออิตาลีหลายฉบับระบุว่า อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี สามารถลงจากตำแหน่งได้ก่อนหมดสัญญาหนึ่งปี หรือในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ หากสโมสรล้มเหลวในการเสริมทัพ หรือขายตัวหลักของทีมออกไป

คอนเต้ ทราบดีเรื่องสถานะทางการเงินของสโมสรที่กำลังลำบาก แต่เขาไม่ต้องการให้ทีมก้าวถอยหลังกับการไล่ล่าความสำเร็จในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก และป้องกันแชมป์เซเรียอาในฤดูกาลหน้า แม้เข้าใจเรื่องงบประมาณการเสริมทัพที่มีจำกัด แต่ก็ไม่ต้องการเห็นการขายตัวหลักของทีม อาทิ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, สตีเว่น เดอ ฟราย, มิลาน สคริเนียร์ หรือ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ประเด็นที่ ซูหนิงกรุ๊ป เจ้าของสโมสร อินเตอร์ ให้ความสำคัญลำดับแรกคือการจัดหาแหล่งเงินทุนจำนวน 275 ล้านยูโรจากทาง โอ๊คทรี แคปปิตอล เพื่อให้ จาง สามารถขับเคลื่อนสโมสร อินเตอร์ ต่อไปได้เป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด