:::     :::

'ฮาร์โก้'ชี้โอเล่ไม่ต้องเปลืองกลางหากมีสไตล์ก็องเต้

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
1,215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจลดกองกลางตัวตัดเกมลงเหลือแค่คนเดียว หากควานหานักเตะแบบ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้

ปัจจุบัน โซลชา ส่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา ลงปั้นเกมรุกแดนกลางร่วมกัน แต่ก็ไปเสียโควต้าตรงกลางสนามอีกสองคนให้กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ซึ่ง ฮาร์กรีฟส์ มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถใช้กองกลางตัวรับปักหลักแค่คนเดียวได้ หากมีนักเตะประเภท ก็องเต้ กองกลางของ เชลซี อยู่ในทีมฤดูกาลหน้า

"โอเล่ ชอบใช้กองกลางสองคนในการสลับกันเคลื่อนที่ เพราะทำให้ทีมมีความสมดุล แต่บางทีในฤดูกาลหน้า เขาอาจหาทางใช้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา อยู่ในทีมร่วมกับกองกลางตัวรับคนเดียว ซึ่งสามารถทำหน้าที่ดังกล่าวได้"

"บางคนที่เป็นเหมือน ก็องเต้ แล้วจะทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ เมสัน กรีนวูด หรือ คาวานี่ หรือ ซานโช่ มีอิสระในการเล่นอย่างเต็มที่ นั่นคือพวกนักฆ่า ยูไนเต็ด สามารถต่อกรกับใครก็ได้ถ้าเป็นแบบนั้น" ฮาร์กรีฟส์ ซึ่งเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 ฤดูกาลระหว่างปี 2007-2011 แต่ลงสนามไปเพียง 39 เกมเท่านั้น เพราะประสบปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง กล่าวกับ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด