:::     :::

สุภโชคหวังติด23คนสุดท้ายชุดคัดบอลโลก

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย นำทัพช้างศึกลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่สอง เพื่อเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่สอง หลังผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เมื่อวานที่ผ่านมา ออกมาเป็นลบทั้งทีม
การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยนักเตะทุกคนแสดงออกถึงความมุ่งมั่น ท่ามกลางบรรยากาศทีมที่ยอดเยี่ยม ก่อนมีคิวลงสนามในเกมอุ่นเครื่องวันอังคารนี้
ด้าน สุภโชค สารชาติ กองกลางจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราเพิ่งมาถึงยูเออีได้เพียงสองวัน ทีมยังไม่ได้มีการฝึกซ้อมอะไรมาก หลาย ๆ คนก็เพิ่งพ้นจากการกักตัวที่ประเทศไทย ตอนนี้ได้แต่เรียกความฟิตให้กับตัวเองครับ"
"สภาพอากาศที่ยูเออีคล้ายกับที่ประเทศไทย แต่ที่นี่รู้สึกอบชื้นกว่านิดหน่อย ไม่ได้แย่มากสำหรับผมครับ"
แนวรุกจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวต่อว่า "โค้ชนิชิโนะต้องการให้พวกเราเรียกความฟิตให้ได้เร็วที่สุดครับ สำหรับผมจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ"
"ผมตั้งเป้าหมายไว้ว่าอยากมีส่วนร่วมกับทีมให้ได้มากที่สุด คือการมีชื่อเป็นหนึ่งใน 23 แข้งในทัวร์นาเมนต์นี้ครับ"
สำหรับ ทีมชาติไทย จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (24 พ.ค.) ก่อนมีโปรแกรมลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 25 พฤษภาคม และพบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน วันที่ 29 พฤษภาคม ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด