:::     :::

นักวิเคราะห์เชื่อแลนซ์จะก้าวขึ้นมายึดตัวจริงของนายเนอร์ส

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีศักยภาพดีพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน จิมมี่ การ็อปโปโล่ ตามมุมมองของอดีตผู้เล่นและนักวิเคราะห์เอ็นเอฟแอล

บัคกี้ บรู้กส์ อดีตผู้เล่นและวิเคราะห์ของเอ็นเอฟแอลเชื่อมั่นในความสามารถของ เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ว่าเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพในการคุกคามเกมป้องกันของคู่แข่งและมีโอกาสนำทัพคนตื่นทองผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เลือก แลนซ์ ศิษย์เก่าจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 3 เพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนต่อไป แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มยังต้องพัฒนาและเรียนรู้จากเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน และยังต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ก็ตาม แต่ บรู้กส์ เชื่อมั่นว่า แลนซ์ ขะใช้เวลาไม่นานสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงและนำทัพคนตื่นทองผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ


'เทรย์ แลนซ์ เป็นผู้เล่นพิเศษและผมไม่อยากเชื่อว่า ไคล์ เชนาแฮน จะนั่งเฉยๆรอให้ เทรย์ แลนซ์ รอเข้าสู่ปี 2022 ก่อนที่เขาจะแกะของเล่น' บรู้กส์ กล่าว 'สิ่งนี้จะเกิดขึ้นในปี 2021'

'และเนื่องจากเขาเข้าร่วมทีมที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นทีมที่มีความสามารถระดับ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทีมนี้จะเข้าสู่เพลย์ออฟกับ เทรย์ แลนซ์ ผู้เล่นหมายเลข 5 เป็นผู้นำ' บรู้กส์ กล่าวด้วยความมั่นใจ

อย่างไรก็ตาม แลนซ์ มีประสบการณ์ในการเล่นระดับมหาวิทยาลัยจำกัด โดยออกสตาร์ทเพียง 17 เกมที่ นอร์ท ดาโกต้า สเตท เขายังลงเล่นเพียงเกมเดียวในปี 2020 และเป็นเพียงเกมเดียวในช่วงเกือบ 500 วันที่ผ่านมา


แม้ แลนซ์ จะอายุน้อยและมีประสบการณ์ไม่มากนัก แต่เขาถูกมองว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ฉลาดสุดในร่างดราฟท์ปีนี้ แม้ เชนาแฮน กับผู้จัดการทั่วไป จอห์น ลินซ์ จะยืนยันว่า การ็อปโปโล่ ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก็ตาม แต่มันจะเกิดขึ้นนานแค่ไหน ซึ่ง บรู้กส์ เชื่อว่ามันเป็นเพียงเรื่องของเวลาที่ แลนซ์ จะก้าวขึ้นมาเท่านั้น 

'มันเป็นเพียงเรื่องของเวลา' บรู้กส์ กล่าว 'เวลากำลังกำหนดเวลารอง จิมมี่ การ็อปโปโล่ กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส พวกเขาเคยถึงมัน จอห์น ลินช์ และ ไคล์ เชนาแฮน บันทึกและพูดไว้ว่า 'เมื่อ เทรย์ แลนซ์ พร้อมจะเล่น เราจะรู้และเขาจะเล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด