:::     :::

โซลชาภูมิใจสถิติผีไร้พ่ายนอกบ้านทั้งซีซั่น

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความภูมิใจกับสถิติไร้พ่ายนอกบ้านตลอดทั้งฤดูกาล หลังทีมปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยการส่งตัวสำรองผสมดาวรุ่งยกทีมบุกไปชนะ วูล์ฟส์ 2-1

    ผีแดง ทำสถิติเป็นทีมที่ 4 ที่ไร้พ่ายนอกบ้านในลีกสูงสุดทั้งฤดูกาล (แข่ง 19 ชนะ 12 เสมอ 7 แพ้ 0) เช่นเดียวกับ เปรสตัน (1888-89), อาร์เซน่อล (2001-02) และ อาร์เซน่อล อีกครั้ง (2003-04)

    "ช่างมีความสุขมาก สุดภูมิใจในตัวพวกเขา พวกเขาครองบอลได้ดี สร้างสรรค์โอกาส และคว้าชัยชนะที่พวกเขาสมควรได้รับ" โซลชา กล่าว

    ต่อกรณีที่ แอนโธนี่ เอลังก้า ดาวรุ่งวัยเพียง 19 ปี ทำประตูแรกสำหรับการรับใช้ทีมชุดใหญ่ โซลชา ระบุว่า "ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ เขาน่าจะทำได้มาแล้ว 2 ประตูก่อนหน้านี้ และมันก็แค่ต้องมั่นใจให้มากพอที่จะทำมันอีกครั้ง น่ายินดีมากสำหรับเขา และเขาก็มีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า"

    "ฟอร์มในบ้านของเราไม่ได้ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่มันคือความสำเร็จ การไร้พ่ายนอกบ้านทั้งฤดูกาลเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ"

    หนึ่งในสองประตูที่ ผีแดง ทำได้ในนัดนี้มาจากการยิงจุดโทษของ ฆวน มาต้า ซึ่งมีคำถามว่าเขาจะได้สัญญาใหม่หรือไม่ กุนซือชาวนอร์เวย์ตอบว่า "เรากำลังคุยกับ ฆวน มันเป็นสิ่งที่เขาต้องการเหมือนกัน ผมไม่ได้เวลาเขาลงเล่นมากพอ แต่เขาก็เป็นมืออาชีพ และมีคุณภาพระดับท็อป เราจะคุยกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด