:::     :::

เป๊ปชี้แชมป์ลีกเรือใบครั้งนี้พิเศษมาก

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าการคว้าแชมป์ลีกครั้งนี้ของ เรือใบ นั้นพิเศษมาก เมื่อมองจากการระบาดครั้งใหญ่ และปัญหาต่างๆ ที่ต้องเผชิญ

    นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวหลังพาทีมปิดซีซั่นอย่างสวยงามด้วยการเปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน 5-0 ว่า "มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับตอนที่ไม่มีแฟนบอล เราโชคดีมากที่มีผู้คนเข้ามาตอนที่เราชูถ้วยแชมป์ ถึงมันจะไม่เต็ม แต่มันก็ยังมี มันดีกว่ามาก"

    "ทุกๆ การคว้าแชมป์ลีกเป็นเรื่องที่ดี อันนี้มันแตกต่างออกไป เพราะการระบาดครั้งใหญ่ และปัญหาที่เรามีทั้งหมด นั่นทำให้มันพิเศษมาก"

    กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่กำลังจะจากไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เป๊ป กล่าวว่า "เรารักเขามาก เขาเป็นคนพิเศษสำหรับเราทุกคน เราไม่สามารถหาใครมาแทนที่เขาได้ เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในช่วง 30 นาทีนั้น"

    นอกจากนี้ กุนซือชาวสเปนยังได้พูดถึงวิธีที่พวกเขาคว้าแชมป์ลีกว่า "เอาชนะ ชนะแบบเกมต่อเกม ผมคิดว่าตอนที่เราบุกชนะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เราตระหนักถึงการดิ้นรนในเดือนก่อนหน้านั้น ฟอร์มของเราที่ต้องเล่นด้วยนักเตะแค่ 14 คน เรารู้ว่าเราอยู่ที่นี่ เรายังคงทำแบบนี้ เรายังอยู่ที่นี่ ผมคิดว่าเดือนธันวาคมจนถึงเดือนมีนาคมเราเอาชนะได้ทุกเกมในทุกรายการ นี่คือตอนที่เรากลายเป็นแชมป์"

    ส่วนเรื่องสัญญาใหม่ เขาตอบว่า "ความจริงก็คือนักเตะรู้ว่าเราจะมีความมั่นคง เราอาจแสดงให้เห็นว่าฤดูกาลหน้าเราจะเป็นคนเดียวกับที่เราจะทำงานด้วยกัน พวกเขาตระหนักดีว่าผู้จัดการทีมคนนี้จะอยู่อีกปี เราจะก้าวไป และสู้ต่อ"

    ขณะเดียวกัน เป๊ป ก็ได้พูดถึงนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกที่กำลังจะมาถึงว่า 'มันเหมือนฝันที่เป็นจริง เราจะทุ่มเททุกอย่าง และเราต้องการชนะ มันไม่พอกับแค่เราได้อยู่ที่นั่น (เข้าชิง) เราต้องการที่จะชนะ มันอยู่ที่ตัวเด็กๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด