:::     :::

บีจีเปลี่ยนใช้ชื่อสนาม "ปทุมธานี สเตเดี้ยม"ลุยACL

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
2,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เปิดสังเวียนเจ้าภาพ ACL กลุ่ม F : ปทุมธานี สเตเดี้ยม (ลีโอ สเตเดี้ยม)

สำหรับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 นั้น 3 สโมสรจากประเทศไทย ได้รับเกียรติในการเป็นเจ้าภาพของการแข่งขันระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย
โดย BG Pathum United เป็นหนึ่งในตัวแทนไทยลีกของเรา ที่ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพของรอบแบ่งกลุ่มในรายการนี้ ซึ่งพวกเขาก็จะได้ใช้งาน ปทุมธานี สเตเดี้ยม หรือ ลีโอ สเตเดี้ยม ในการต้อนรับยอดทีมจากทวีปเอเชีย 3 ทีม
ปทุมธานี สเตเดี้ยม นั้น เปิดใช้งานอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2553 เดิมทีใช้หญ้าเทียมเป็นพื้นสนาม ก่อนเปลี่ยนมาใช้หญ้าจริงเมื่อปี 2561 โดยสนามของทีมดังจากคลอง 4 ได้รับการรับรองมาตรฐานจากทั้ง FIFA และ AFC ว่ามีมาตรฐานอยู่ในระดับ A Class ซึ่งสนามแห่งนี้ มีขนาดความยาวอยู่ที่ 104 เมตร กว้าง 68 เมตร มีความจุสนามอยู่ที่ 10,114 ที่นั่ง และสนามแห่งนี้ ก็ถือเป็นสนามฟุตบอลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากที่สุดสนามหนึ่งของประเทศไทย
ทั้งนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่ม F ร่วมกับ อุลซาน ฮุนได (เกาหลีใต้), เวียทเทล (เวียดนาม) และอีกหนึ่งสโมสรจากรอบเพลย์ออฟ ที่ เซี่ยงไฮ้ พอร์ท เอฟซี (จีน) รอพบผู้ชนะของคู่ระหว่าง บริสเบน โรร์ (ออสเตรเลีย) กับ คายา เอฟซี (ฟิลิปปินส์)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด