:::     :::

ภานุพงศ์ยก"โค้ชเตี้ย"ดันจนติดทีมชาติ

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ภานุพงศ์ พลซา แนวรุกทีมชาติไทย ยกเครดิตให้ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชชลบุรี เอฟซี ที่มีส่วนสำคัญผลักดันฟอร์มการเล่นจนมีชื่อติดทัพช้างศึก ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ปีกวัย 26 ปี จากชลบุรี เอฟซี เป็นหนึ่งในแนวรุกชาวไทยที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ภานุพงศ์ พลซา มีโอกาสติดทีมชาติไทย ชุดอุ่นเครื่องกับทีมไทยลีก ออล สตาร์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และสามารถยิงประตูได้เลยตั้งแต่เกมประเดิมสนาม ต่อเนื่องจนกระทั่งถูก อากิระ นิชิโนะ เรียกตัวมาติดทัพช้างศึกในชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
"รู้สึกดีใจครับที่ผมมีโอกาสก้าวเข้ามาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการครั้งแรก ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศในเกมอุ่นเครื่อง" ภานุพงศ์ เปิดใจกับเรา
"ช่วงที่ผ่านมาผมมีอาการบาดเจ็บตอนเล่นให้กับชลบุรี ตอนนั้นผมไม่ได้คิดถึงเรื่องการติดทีมชาติเลย แค่คิดว่าอยากหายเจ็บและกลับมาลงสนามช่วยทีมด้วยสภาพร่างกายที่พร้อมที่สุด ส่วนเรื่องการติดทีมชาติไทยมันเป็นเรื่องของอนาคตที่ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้"
"ผมตั้งใจและพยายามในการฝึกซ้อมให้มากที่สุด เพราะผมเพิ่งผ่านอาการบาดเจ็บมา และอยากได้สภาพร่างกายที่ดีกลับมาครับ อยากกลับมาเล่นและโชว์ฟอร์มให้ดีกว่าเดิม"
"จริง ๆ ต้องขอบคุณโค้ชเตี้ย (สะสม พบประเสริฐ) ที่ทำให้ผมมีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น โค้ชเตี้ยแสดงความเชื่อมั่นในตัวผมอย่างเต็มเปี่ยม และให้โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องในไทยลีก"
"เป้าหมายส่วนตัว ผมอยากมีชื่อเป็นหนึ่งใน 23 นักเตะของทีม ถ้าได้รับโอกาสผมจะทำให้ดีที่สุด เกมอุ่นเครื่องกับโอมาน จะส่งผลดีกับทีมเรา ทีมชาติไทยจะมีเกมให้ลงเล่นเพื่อทดลองทีม โค้ชและนักเตะจะได้เห็นรูปแบบมากขึ้น"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด