:::     :::

เซาธ์เกตมั่นใจเคนไม่พะวงเรื่องย้ายทีมช่วงยูโร

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่นว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมจะไม่เสียสมาธิไปกับเรื่องย้ายทีม ระหว่างลุยศึกยูโร 2020 ในซัมเมอร์นี้

เคน แสดงความต้องการชัดเจนต้องการย้ายออกจาก สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้หลังเล่นให้ทีมมานานนับทศวรรษแต่ไม่ได้แชมป์ใดๆ ติดมือแม้แต่รายการเดียว 

แต่ด้วยการมีทัวร์นาเมนต์ใหญ่ของทีมชาติรออยู่ในกลางปีนี้ทำให้หลายคนจับตามองว่า เคน จะเสียสมาธิหรือไม่ และอาจส่งผลต่อผลงานของทัพสิงโตคำรามเพราะเป็นถึงดาวซัลโวและกัปตันทีม 

เซาธ์เกต ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสว่า "ผมไม่จำเป็นต้องเรียก เคน มาคุยเกี่ยวกับโฟกัสหรือความเป็นมืออาชีพเพราะเป้าหมายเดียวของเขาในซัมเมอร์คือ อยู่กับเราเพื่อเป็นแชมป์ยุโรป

"ผมรู้ว่าเรื่องย้ายทีมสำคัญกับเขาในตอนนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นที่สโมสรเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขาและ ท็อตแน่ม แต่ผมคิดว่าการซื้อขายไม่น่าเกิดขึ้นระหว่างที่เรายังอยู่ระหว่างการแข่งขัน

"ข้อตกลงโดยมากจะเรียบร้อยหลังจบทัวร์นาเมนต์ หรือสัปดาห์แรกหลังจบฤดูกาล ผมคาดหวังว่าทุกดีลจะเกิดขึ้นหลังทัวร์นาเมนต์ แต่ไม่ว่าตอนไหน เราจะต้องอำนวยความสะดวกทางด้านการแพทย์หรือการประชุมระหว่างผู้เล่นและผู้จัดการทีมอยู่แล้ว" เซาธ์เกต กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด