:::     :::

ไฟเขียวแฟนบอลชมเกมอุ่นเครื่องของสเปนกว่า2หมื่นคน

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมอุ่นเครื่องระหว่าง สเปน กับ โปรตุเกส ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้จะอนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' มากกว่า 22,000 คน

สภาเมืองมาดริดเปิดไฟเขียวให้แฟนบอลจำนวน 22,590 คนเข้าชมเกมอุ่นเครื่องระหว่าง สเปน กับ โปรตุเกส บนสังเวียน 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนมีโปรแกรมนำทัพกระทิงลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดกับ โปรตุเกส ที่มาดริดในวันที่ 4 มิถุนายน ต่อด้วยเกมกับ ลิทัวเนีย ที่เมืองเอลเช่ในวันที่ 8 มิถุนายน ก่อนลงทำศึกยูโรรอบสุดท้ายกับ สวีเดน วันที่ 14 มิถุนายน, โปแลนด์ วันที่ 19 มิถุนายน และ สโลวาเกีย วันที่ 23 มิถุนายน ซึ่งจะลงเล่นกันที่เมืองเซบีย่าทั้งหมด 

ก่อนหน้านี้ไม่มีการอนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามมาตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2020 จากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อ 'โควิด-19' ก่อนบางพื้นที่ของประเทศจะเปิดไฟเเขียวให้แฟนบอลเข้าสนามในนัดปิดซีซั่นช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอาทิ แคว้นกาลีเซีย และ แคว้นบาเลนเซีย เป็นต้น แต่เป็นแบบจำกัดจำนวน 

ล่าสุดสภาเมืองมาดริดอนุญาตให้แฟนบอลในเมืองหลวงเข้าชมเกมอุ่นเครื่องระหว่าง สเปน กับ โปรตุเกส ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้จำนวน 22,590 คน จากความจุของสนาม 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' 68,456 คน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด