:::     :::

ชอว์ยินดีผีเสริมแกร่งอีก1-2รายซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
1,786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่ทีมจะดึงแข้งหน้าใหม่ 1-2 คนช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อช่วยทีมบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลหน้า

"ปีศาจแดง" คว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปครอง แต่ในภาพรวมแล้วยังถือว่าเป็นรองทางคู่แข่งร่วมเมืองในเส้นทางการลุ้นแชมป์ โดยทีมมีโอกาสคว้าแชมป์รายการแรกภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในเกมชิงถ้วยยูโรปา ลีกกับ บียาร์เรอัล คืนนี้

ชอว์ ที่กลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมในซีซั่นนี้หวังเห็นทีมก้าวขึ้นมาท้าทายการลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า ซึ่งเจ้าตัวยินดีที่จะมีผู้เล่น 1-2 คนเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

"ด้วยทีมที่เรามีมันเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ เรามีส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมทั้งในเรื่องของประสบการณ์และแข้งดาวรุ่ง แม้กระทั่งเด็กก็ได้โอกาสลงสนามหลายครั้ง ตอนนี้พวกเขามีประสบการณ์แล้ว" ชอว์ กล่าวผ่าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

"ผู้จัดการทีมพูดกับเราเมื่อวันก่อนว่าเขาอยากได้ผู้เล่นหน้าใหม่ 1 หรือ 2 คน ผมคิดว่าเราทุกคนพร้อมยินดีต้อนรับ อะไรก็ตามที่จะทำให้ทีมของเราดีขึ้น เพิ่มโอกาสมากขึ้นในการก้าวไปอีกระดับ มันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับทีม"

"คุณดูสิว่าการแข่งขันช่วยผลักดันผมยังไง แต่ถ้าเราสามารถทำให้ทั่วทุกตำแหน่ง ผมคิดว่าเราสามารถผลักดันซึ่งกันและกันและมันดีสำหรับผู้จัดการทีมที่มีการแข่งขันแบบนั้นและมันเป็นตัวเลือกที่ยากว่าจะเลือกใคร นั่นคือสิ่งที่เราต้องปรับปรุง"

"ผมคิดว่าเรากำลังมาในทิศทางที่ถูกต้องและคุณจะได้เห็นการปรับปรุงอย่างชัดเจน แต่ถ้าให้พูดตามตรงเรายังต้องเรียนรู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ เรามองจุดที่เราผิดพลาดและเรารู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ทำไมมันถึงเกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด