:::     :::

'คลิ้นซี่'พร้อมรับสายเลวี่หากทาบคุมสเปอร์ส

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
1,332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตศูนย์หน้าคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยพร้อมรับสายประธานสโมสร แดเนียล เลวี่ ทุกเมื่อ หากติดต่อตนเองให้คุมทัพในฤดูกาลหน้า

สเปอร์ส ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชในช่วงปลายเดือนเมษายน โดยให้ ไรอัน เมสัน ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลที่ผลงานของทีมเป็นได้แค่รองแชมป์คาราบาวคัพ และจบอันดับ 7 พรีเมียร์ลีก คว้าตั๋วไปเล่นเพียงรายการใหม่ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในฤดูกาลเท่านั้น

คลิ้นส์มันน์ ซึ่งทำงานโค้ชครั้งสุดท้ายกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษว่า "ปีนี้เป็นปีที่ขึ้นๆ ลงๆ สำหรับ สเปอร์ส ตอนเริ่มซีซั่นพวกเขานำจ่าฝูง เราทุกคนเริ่มวาดความฝัน แต่สุดท้าย ขอบคุณที่เรายังได้ไปเล่นยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก อย่างน้อยก็มีเครดิตที่คุณจะได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า"

คลิ้นส์มันน์ สนทนาเคียงข้าง เลวี่ ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อปี 2012

เมื่อถูกถามว่าถ้าได้รับการติดต่อจาก สเปอร์ส คุณจะสนใจมั้ย? คลิ้นส์มันน์ ที่เคยยิง 29 ประตูในพรีเมียร์ลีกจากการลงเล่นมากกว่า 50 เกมในสองช่วงเวลา ตอบว่า "แน่นอน คุณจะสนุกกับงานนี้ ไม่ต้องสงสัยเลย"

"เขา (แดเนียล เลวี่) มีเบอร์โทรศัพท์ผมอยู่ เขาสามารถโทรหาผมได้ตลอดเวลา สเปอร์ส คือทีมที่คุณพร้อมพิจารณาเสมอ ผมยังคงติดต่อและทำสิ่งต่างๆ ร่วมกับ สเปอร์ส อยู่เสมอ มันเป็นเรื่องที่พิเศษ ผมเคยมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตที่นั่นระหว่างการเล่นสองช่วง"

"ในโลกฟุตบอล สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นเร็วมาก ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้เป็นโค้ชทีมชาติเยอรมนี หรือสหรัฐอเมริกา ดังนั้นคุณต้องเปิดใจ คุณต้องคิดถึงความท้าทายใหม่ๆ เสมอ แล้วทำไมจะเป็น สเปอร์ส ไม่ได้ละ?"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด