:::     :::

การ์เดียนตีข่าวผีเล็ง4รายเสริมแกร่งซัมเมอร์

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
3,891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ การ์เดียน สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เล็งคว้าตัวนักเตะใหม่ 4 รายซึ่งมีผู้เล่นอังกฤษ 3 คน และสเปนอีก 1 คน

ปิศาจแดง อกหักพลาดท่าแพ้ บียาร์เรอัล ในการดวลจุดโทษ 10-11 ในรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากเสมอในเเวลา 120 นาที 1-1 ทำให้ ผีแดง ต้องไร้แชมป์ไปอีกหนึ่งฤดูกาล

แต่ทาง การ์เดียน รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เร่งเร้าไปที่บอร์ดบริหารในการอนุมัติเงินกว่า 300 ล้านปอนด์เพื่อดึง แฮร์รี่ เคน, เจดอน ซานโช่, เดแคลน ไรซ์ และ เปา ตอร์เรส มาร่วมทีม โดยหวังว่านักเตะทั้ง 4 รายจะเข้ามายกระดับให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

ในราย ซานโช่ ถือเป็นหมายเบอร์ 1 ที่ ปิศาจแดง จับจ้องมานานนับปี โดยฤดูกาลที่ผ่านมาไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้สำเร็จ แต่ในหน้าร้อนนี้มีโอกาสเป็นไปได้หลังจากมีรายงานนักเตะพร้อมกลับอังกฤษ

กรณีของ เคน ที่มีข่าวว่าอยากย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กระนั้น ผีแดง ต้องเจองานหนักในการแย่งตัวกับ แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่สนใจหอกทีมชาติอังกฤษเช่นเดียวกัน

ทางด้าน ไรซ์ กองกลางตัวรับจาก เวสต์แฮม ที่เป็นนักเตะเนื้อหอมในช่วง 2 ปีหลังยังคงมีสัญญาระยะยาวกับ ขุนค้อน ไปจนถึงปี 2024 และในรายงานเผยว่าทีมจากลอนดอนต้องการค่าตัวประมาณ 100 ล้านปอนด์

นอกจากนั้นในกรณีของ เปา ตอร์เรส กองหลังบียาร์เรอัลที่เพิ่งปราบผีแดงมาได้อาจจะมีความเป็นไปได้มากที่สุดเพราะค่าตัวนักเตะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ในรายงานเผยต่อไปว่า ราฟาแอล วาราน กองหลังเรอัล มาดริด ก็ยังอยู่ในรายชื่อทางเลือกของพวกเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด