:::     :::

สิงห์เดินหน้าลุยทาบลูกากูหลังคอนเต้ลาทีม

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
1,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซันเดย์ เวิลด์ รายงานว่า เชลซี ทีมดังจากอังกฤษเตรียมเดินหน้าลุยทาบทาม โรเมลู ลูกากู ดาวยิงของ อินเตอร์ มิลาน มาล่าตาข่ายหลัง อันโตนิโอ คอนเต้ โบกมือลาทีมไป

กองหน้าวัย 28 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า โดยซีซั่นนี้ตะบัน 30 ประตูบวกกับ 10 แอสซิสต์ทุกรายการ เป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมรวมถึงช่วยทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อามาครองอย่างยิ่งใหญ่

ที่ผ่านมาสตาร์ชาวเบลเยียมมีข่าวได้รับความสนใจจาก "สิงห์บลูส์" สโมสรเก่ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" วางให้ ลูกากู เป็นดาวยิงคนสำคัญและไม่คิดจะขายออกไป

อย่างไรก็ตามจากปัญหาทางการเงินของสโมสรทำให้ คอนเต้ มีปัญหากับ สตีเว่น จาง เจ้าของทีมที่ต้องการลดค่าใช้จ่ายรวมถึงขายนักเตะเพื่อนำเงินสู่สโมสรทำให้ท้ายที่สุดแล้วนายใหญ่ชาวอิตาลีโบกมือลาทีมไป

ล่าสุดมีรายงานว่าทาง โรมัน อบราโมวิช พร้อมอนุมัติงบ 65 ล้านปอนด์เพื่อดึง ลูกากู มาร่วมทีม โดยคาดว่าทาง อินเตอร์ มิลาน ก็พร้อมขายเช่นกันเนื่องจากถือว่าเป็นแข้งที่ได้ราคาดี

ลูกากู ถือว่าประสบการณ์ค้าแข้งบในพรีเมียร์ลีก โดยทำไป 113 ประตูกับ 42 แอสซิสต์จากการลงเล่น 252 เกมในการค้าแข้งกับทั้ง เอฟเวอร์ตัน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด