:::     :::

มักซี่หลุดโผทีมชาติอุรุกวัยหลังติดโควิด

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
1,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มักซี่ โกเมซ จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมชาติอุรุกวัยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกหลังกองหน้าของ บาเลนเซีย ติดเชื้อ'โควิด-19'

มักซี่ โกเมซ กองหน้าวัย 24 ปีของ บาเลนเซีย หลุดจากโผทีมชาติอุรุกวัยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก หลังผลการทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวก ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าผลทดสอบ พีซีอาร์ ของ มักซี่ โกเมซ เป็นบวกส่งผลให้กองหน้าวัย 24 ปีต้องเข้ารับการรักษาที่สเปนก่อนจะเดินทางไปมอนเตวีเดโอ แต่ดาวยิงของทีมค้างคาวไม่ต้องรีบกลับบ้านเกิดแล้วหลัง มาร์ติน ลาซาร์เต้ เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัยประกาศโผทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โดยไม่มีชื่อ มักซี่ โกเมซ อยู่ในทีม

ทั้ง โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ กองหลังจาก แอตเลติโก มาดริด และ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์จาก เรอัล มาดริด ต่างเดินทางมาถึงอุรุกวัยในวันพฤหัสฯ เช่นเดียวกับ นาอีตาน นานเดซ ของ กายารี่, มาตีอัส เวซีโน่ ของ อินเตอร์ มิลาน และ เซบาสเตียน โกอาเตส ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่วน ดีเอโก้ โกดิน, เฟร์นานโด มุสเลร่า, มาร์ติน กาเซเรส, โรนัลด์ อาเราโฮ, ลูกัส ตอร์เรยร่า และ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ ต่างลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันพุธ 

อุรุกวัย มีโปรแกรมลงเล่นกับ ปารากวัย บนสังเวียน 'เอสตาดิโอ เซนเตนารีโอ' ในมอนเตวีเดโอวันที่ 3 มิถุนายน ก่อนจะยกพลเยือน เวเนซูเอล่า ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด