:::     :::

การ์เซียเปิดปากถึงการตัดสินใจกลับบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
1,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย กองหลังชาวสเปนของ แมนฯซิตี้ เผยถึงการตัดสินใจย้ายกลับ บาร์เซโลน่า รอเพียงการลงนามอย่างเป็นทางการเท่านั้น

เอริก การ์เซีย กองหลังทีมชาติสเปนเตรียมลงเล่นเกมสุดท้ายฐานะนักเตะของ แมนฯซิตี้ ในเกมชิงชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกกับ เชลซี ในวันเสาร์นี้ ก่อนจะย้ายซบ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัว ซึ่งแข้งวัย 20 ปี ยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจดีที่สุดสำหรับอนาคตค้าแข้งของตนเอง จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การ์เซีย เริ่มต้นเล่นฟุตบอลใน 'ลา มาเซีย' ศูนย์ฝึกนักเตะเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ก่อน แมนฯซิตี้ จะดูดเข้าสังกัดในปี 2017 ก่อนกองหลังชาวสเปนจะตัดสินใจหวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้งเมื่อสิ้นสุดสัญญากับทีมเรือใบในช่วงซัมเมอร์นี้โดยรอเพียงการยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น 

'การกลับไปที่ บาร์เซโลน่า เป็นการเดิมพันที่กล้าหาญ' การ์เซีย เปิดปาก 'ผมได้คิดถึงอนาคตของผมแล้ว สิ่งที่ผมคิดว่าดีที่สุด (สิ่งที่ต้องทำ) และผมเชื่อว่านั่นคือขั้นตอนที่ผมทำไปแล้ว'

การ์เซีย ยังถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เคราร์ด ปีเก้ กองหลังของ บาร์เซโลน่า ที่เคยใช้เวลาช่วงเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งในอังกฤษกับ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2008

'เคราร์ด ประสบความสำเร็จทุกอย่าง เขาเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กดีที่สุดในโลก' การ์เซีย กล่าวถึงกองหลังรุ่นพี่ 'การเปรียบเทียบที่เป็นไปได้มีเพียงแค่นี้เท่านั้น เราทั้งสองคนมาจาก ลา มาเซีย และเราอาศัยอยู่ในแมนเชสเตอร์ แต่เขาไปอยู่กับทีมไม่ดีนัก ผมโชคดีมากกว่าและสามารถเข้าไปเล่นกับทีมดีที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด