:::     :::

เมาท์โวตอนนี้สิงห์คือทีมที่ดีที่สุดของโลก

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน เมาท์ กองกลางเชลซีออกมาคุยว่าตอนนี้ทีมของตนเองคือทีมที่ดีที่สุดในโลก พร้อมกับเผยว่าเป็นช่วงเวลาที่ตนเองเฝ้ารอมานาน

สิงโตน้ำเงินคราม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยถือเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นสมัยที่ 2 ของสโมสร

"ผมไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ ผมเพิ่งถูกพูดถึงว่าได้ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศกับ เชลซี มาสองรายการและเราแพ้มาหมด" กองกลางทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต

"นั่นเป็นสิ่งที่เจ็บปวด การคว้าแชมป์กับ เชลซี คือทุกอย่างที่ผมฝันถึง การมีส่วนร่วมในแชมเปี้ยนส์ ลีก มาตลอดเส้นทาง มีบางเกมที่เจองานหนักเราอยู่ในรอบชิงชนะเลิศและเอาชนะ มันเป็นโอกาสที่แสนพิเศษ ในช่วงเวลานี้ เราเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก คุณไม่สามารถเอามันออกไปจากพวกเราได้

"ความยอดเยี่ยมของ แมนฯ ซิตี้ คุณเห็นได้ถึงสิ่งที่พวกเขาทำในพรีเมียร์ลีก มันเป็นเกมที่ยาก เราทำได้ดีและป้องกันตลอดทั้งเกม เราทิ้งทุกอย่างไว้บนความเสี่ยงและเราเอาชนะ ผมจะพูดอะไรได้? ทีมงานมากมายที่ฟันฝ่า มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ พ่อของผมลงมาจากอัฒจันทร์ น้ำตาไหลออกมาในตอนที่ผมมองเห็นท่าน ผมขอบคุณครอบครัวสำหรับทุกๆ อย่าง

"การได้อยู่ในช่วงเวลาตอนนี้และกำลังจะไป ยูโร นักเตะ ซิตี้ บางคนจะได้พบกับพวกเราและผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก ผมได้คุยกับพวกเขา พวกเขาสมควรมาอยู่ที่นี่ มันยากสำหรับพวกเขา แต่หวังว่าฤดูกาลต่อไปเราจะเดินหน้าในลีกเช่นเดียวกัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด