:::     :::

กวาร์ดิโอล่าชี้เลือกทีมที่ดีที่สุดแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
1,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาปกป้องการเลือกทีมของตนเอง โดยระบุว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดแล้ว

เรือใบสีฟ้า พ่ายให้กับ เชลซี 0-1 ในรอบชิงชนะเลิศ รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ ซิตี้ พลาดโอกาสในการคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยแรกของสโมสร

"ผมทำการตัดสินใจอย่างดีที่สุด ผมพยายามเลือกทีมที่ดีที่สุด ครึ่งแรกเราเจอปัญหาในการทำลายแนว ครึ่งหลังทำได้ดีขึ้น มันไม่ง่ายเลยในการเจอกับรูปแบบการป้องกันของ เชลซี เรามีปัญหานิดหน่อยกับบอลยาว นั่นคือช่วงเวลาที่คุณต้องการแรงบันดาลใจ

"ผมอยากพูดว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของเรา โชคไม่ดีที่เราเอาชนะไม่ได้ เราพยายาม แต่เราทำไม่ได้ และจะมีงานหนักมากขึ้นนับจากนี้

"มันเป็นเกมที่อึดอัด การอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรก เราเล่นรอบชิงชนะเลิศได้ดี เราแสดงให้เห็นความกล้าหาญ โดยเฉพาะในครึ่งหลัง พวกเขาทำทุกๆ อย่างและใส่เต็มที่ ผมต้องแสดงความยินดีกับพวกเขาในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและในเกมที่พวกเขาเล่นในวันนี้

"การตัดสินใจคือพยายามเอาชนะเกม ทิศทางการเล่นในครึ่งหลังของเรา พวกเขามีโอกาสสวนกลับหนเดียวจาก พูลิซิช พวกเขาเป็นทีมที่ดีจริงๆ แต่เราต่อสู้ได้สมบูรณ์แบบ ในครึ่งหลังเราสมควรทำประตูได้แต่ก็ทำไม่สำเร็จ

"ผมต้องการกลับบ้านพร้อมครอบครัว มันนานมากแล้วตั้งแต่ที่ผมพบกับพวกเขา หลังจากนั้นผมจะกลับมาที่สโมสร ในอีกไม่กี่ปีมันจะกลายมาเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด