:::     :::

บาร์ซ่าวางแผนโละ6แข้ง'คูตี้',เดมเบเล่ส่อไปพรีเมียร์ลีก

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
1,581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า วางแผนผ่าตัดเปลี่ยนโฉมทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อ 6 นักเตะตัวหลักและตัวเก๋าที่อยู่ในลิสต์ถูกขายเพื่อเปิดทางการเสริมทัพเข้ามาใหม่

บาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทีมของ โรนัลด์ คูมัน ทำผลงานได้น่าผิดหวัง พลาดลุ้นแชมป์ลาลีกาจนถึงเกมสุดท้าย และจบเพียงอันดับสามเป็นรอง แอตเลติโก มาดริด กับ เรอัล มาดริด ขณะที่ในแชมเปี้ยนส์ลีกก็จอดป้ายรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการแพ้ต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

แม้อนาคตของ ลีโอเนล เมสซี่ ที่กำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ ยังคงไม่มีความแน่นอนว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่ อาส สื่อสเปน รายงานว่า มี 6 นักเตะที่ บาร์เซโลน่า ต้องการโละออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ มีทั้งนักเตะส่วนเกิน, นักเตะตัวหลักในฤดูกาลที่เพิ่งจบลง และตัวเก๋าที่เป็นลูกหม้อของสโมสร

รายชื่อทั้ง 6 นักเตะประกอบด้วย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อองตวน กรีซมันน์, อุสมาน เดมเบเล่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, จอร์ดี้ อัลบา และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ โดย คูตินโญ่ กับ เดมเบเล่ มีแนวโน้มย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก, กรีซมันน์ ได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, บุสเก็ตส์ เป็นที่ต้องการของ บาเยิร์น มิวนิค และ อัลบา ได้รับการจับตามองจาก แอตเลติโก มาดริด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด