:::     :::

โรก้าย้ำต้องการพิสูจน์ตัวเองกับทีมเสือใต้

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก โรก้า มิดฟิลด์วัย 24 ปียังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพิสูจน์ตัวเองกับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป

มาร์ก โรก้า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างชื่อเสียงของตนเองกับทัพเสือใต้ หลังมีบทบาทเป็นเพียงตัวสำรองในซีซั่นแรกนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอสปันญ่อล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมมั่นใจ การเล่นให้สโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เป็นความฝันของนักเตะทุกคน' โรก้า กล่าว 'การยอมแพ้ตอนนี้จะไม่เป็นธรรมสำหรับผม มันเป็นความฝันของนักเตะทุกคน มันชัดเจนสำหรับผมว่าการแข่งขันที่นี่จะไม่ใช่เล็กๆ และผมอาจจะไม่ได้เล่นมากนักในช่วงเริ่มต้น การฝึกซ้อมแต่ละวันกับผู้เล่นดีที่สุดในโลกช่วยผมได้เช่นกัน ผมเห็นแต่ละยูนิตเป็นบทเรียน ท้ายที่สุดแล้วนักเตะเหล่านี้ไม่เพียงแต่เก่งที่สุดในโลก แต่ยังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่คอยสนับสนุนผมมาตั้งแต่ต้น'

การย้ายมาค้าแข้งกับทีมเสือใต้ของ โรก้า ไม่ได้สิ่งที่เขาต้องการเสมอไป หนึ่งในนั้นคือเสื้อหมายเลขที่ 21 ซึ่งเป็นของ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ดังนั้นอดีตมิดฟิลด์ของ เอสปันญ่อล จึงต้องสวมเสื้อหมายเลข 22

'ผมต้องการมัน แต่ ลูก้าส์ เป็นเจ้าของมันแล้ว' โรก้า กล่าว

โรก้า พึงพอใจกับเสื้อหมายเลข 21 เกิดขึ้นหลังจากการเสียชีวิตของ ดาเนียล ฆาร์เก้ อดีตกองหลังกัปตันทีม เอสปันญ่อล จากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันในปี 2009 ตอนอายุเพียง 26 ปี 

'ผมเป็นนักเตะคนแรกที่ได้รับอนุญาตให้สวมหมายเลข 21 อีกครั้ง ซึ่งตอนแรกมันถูกยกเลิกไป แต่เมื่อถึงขีดจำกัดของทีม มันจึงถูกนำมาใช้อีกครั้ง มันเป็นเกียรติอย่างไม่น่าเชื่อที่ผมได้มันมาในฐานะนักเตะท้องถิ่น ผมจะไม่มีวันลืมว่าผมได้รับเกียรตินี้' มิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด