:::     :::

เชียเรอร์เร้าเคนล่าดาวซัลโวประชดร้างแชมป์

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ ตำนานผู้เล่นทีมชาติอังกฤษกระตุ้นรุ่นน้องอย่าง แฮร์รี่ เคน ไปสร้างชื่อในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปด้วยการคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดพิสูจน์ความเก่งกาจเพราะนอกจากส่งผลดีต่อบุคคลแล้วยังดีสำหรับทีม เผื่อได้แชมป์ในบั้นปลายจะได้ปลดล็อคแก่หอกวัย 27 ปีสักที

ตั้งแต่ เคน เล่นฟุตบอลอาชีพมานานจนวัยย่างเข้าปีที่ 28 ไม่เคยเป็นแชมป์ใดมาก่อนทั้งกับสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หรือทีมสิงโตคำรามนำมาซึ่งกระแสเรื่องโยกย้ายโดยมี แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ 

ฐานะคนอาบน้ำร้อนมาก่อน เชียเรอร์ เข้าใจหัวอก เคน เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงแนะนำให้โฟกัสสร้างผลงานนามทีมชาติให้ระเบิดเถิดเทิงเพราะอาจหมายถึงการยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวทั้ง กดรองเท้าทองคำส่งอังกฤษเป็นเจ้ายุโรป และอัพราคาตัวเองหากต้องถูกขายทิ้งจริงๆ

  เขาต้องไปเอาตำแหน่งดาวซัลโวชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปมาเพราะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ก็กดรองเท้าทองคำมาได้แล้ว อีกทั้งคุณยังมีเรื่องความไม่แน่นอนในอนาคตกับต้นสังกัด สเปอร์ส อีก เชียเรอร์ แสดงทัศนะ 


ย้อนอดีตของตัวเองหน่อยตอน ยูโร 1996 ที่ยังเป็นผู้เล่น แบล็คเบิร์น แล้วแน่นอนหลังจบทัวร์นาเมนต์ก็ค่อยตัดสินใจเรื่องอนาคตตัวเอง แต่เท่าที่ฟังจากการให้สัมภาษณ์เหมือนน้องมันฟันธงไปแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าส่งผลมากนัก หรือต่อให้ยังไม่ได้ตัดสินใจใดก็ไร้ผลกระทับฟอร์มทีมชาติ

แต่ความสามารถของขุมกำลังชุดนี้, ตัวเลือกตำแหน่งฟูลแบ็กไม่ว่าทีมชาติอังกฤษเลือกเล่นกองหลังสามหรือสี่คน ผมค่อนข้างมั่นใจว่า แฮร์รี่ ก็ยิงเป็นกอบเป็นกำอยู่ดี เขาไปแข่งแบบได้ลุ้นรองเท้าทองคำ

ไร้ข้อกังขา มั่งใจมากๆด้วยอีกต่างหาก

เคน เพิ่งได้รางวัลรองเท้าทองคำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ส่วนนามทีมชาติทัวร์นาเมนต์สดๆร้อนๆคือ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ได้ดาวซัลโวสูงสุดเช่นกัน แบกสิงโตคำรามถึงรอบรองฯ 

ส่วนความเห็นร้านรับพนัน วิลเลี่ยม ฮิลล์ ให้ เคน เป็นเต็งหนึ่งดาวซัลโวเรตจ่าย 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ตามด้วย โรเมลู ลูกากู/เบลเยียม (7/1), คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้/ฝรั่งเศส (8/1) และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้/โปรตุเกส (14/1)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด