:::     :::

ราชประชาต่อสัญญาธนินท์ลุยT2

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชประชา ประกาศต่อสัญญา ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม ลุยไทยลีก 2

สโมสรราชประชา เอฟซี ประกาศต่อสัญญากับ ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม แนวรับวัย 20 ปี ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ 
โดย ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม กล่าวถึงการต่อสัญญากับทัพ "ตราชฎา" ออกไปว่า "อันดับแรกเลยผมขอขอบคุณผู้ใหญ่ของสโมสรฯ ที่ไว้วางใจให้ผมได้รับใช้สโมสรราชประชาต่อครับ และผมรู้สึกดีใจมากที่ได้รับการต่อสัญญากับทีม และสิ่งที่สำคัญที่สุดผมจะทำให้เต็มที่กับทุกๆโอกาสที่ได้ลงไปในสนาม เป้าหมายของผมในฤดูกาลนี้แม้ว่าทุกอย่างจะแข็งแกร่งและยากกว่าปีที่เล่นไทยลีก 3 แต่พวกผมและพี่ๆทุกคนจะพาทีมราชประชาขึ้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้ครับ"
สำหรับ "เล้ง" ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม แนวรับวัย 20 ปี เป็นผลผลิตจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของทัพ "เดอะ แรบบิท" ในปี 2019 และมีส่วนช่วย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จ จากนั้นช่วงแรกของฤดูกาล 2020 ย้ายไป เชียงใหม่ เอฟซี และย้ายมาร่วมทัพ ราชประชา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบพิเศษของฤดูกาล 2020/21 ก่อนจะได้รับการต่อสัญญากับทัพ "ตราชฎา" เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด