:::     :::

เซาธ์เกตตอกข่าวลือหั่นเทรนท์ไร้สาระ

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ออกมาตอกกลับบรรดาข่าวลือที่ออกมาก่อนการประกาศตัวว่าเขาจะทำการหั่นชื่อ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กของ ลิเวอร์พูล ออกจากชุดลุยยูโร 2020 ว่าไม่เป็นความจริง และไร้สาระสิ้นดี

    นายใหญ่ สิงโตคำราม กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมได้คุยกับ เทรนท์ เมื่อสามสัปดาห์ก่อน มันมีสตอรี่มากกว่า 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับหัวข้อข่าวแปลกๆ มากมาย ผมไม่รู้ว่าความคิดของพวกเขาเหล่านั้นมากจากไหน ผมรู้สึกว่ามีสตอรี่ที่เป็นไปซึ่งห่างไกลจากความเป็นจริงมาก"

    "ผมได้อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับตัวผมซึ่งไม่ได้เป็นความจริง แต่เมื่อเป็นผู้เล่น พวกเขาอาจรู้สึกเหมือนว่ากำลังอ่านอยู่ ดังนั้นมันอาจจะจริงก็ได้ แม้กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา เรากำลังรับมือกับเรื่องนั้น (การตัดตัว) ในตอนเช้า เขากำลังเตรียมตัวสำหรับวันพรุ่งนี้ และจากนั้นเขาก็อ่านเจอว่าเขาจะไม่ได้ไปยูโร ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ"

    "นั่นคือโลกที่ผมอาศัยอยู่ แต่สำหรับผู้เล่นของผม ผมต้องการปกป้องผู้เล่นของผม เมื่อคืนผมได้คุยกับ เทรนท์ ว่า 'ไม่รู้เหมือนกันว่ามันมาจากไหน มันไร้สาระ' ผู้คนต่างกระโดดเข้ามา และบอกว่าผมมีกำหนดมาแล้ว และไม่ชอบเด็กคนนั้น มันเป็นสถานการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ ผมจะคิดถึงเรื่องนักเตะอยู่เสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด