:::     :::

โค้ชเตี้ยมั่นใจ3แข้งฉลามพร้อมเป็นทีเด็ดให้ช้างศึก

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ส่งกำลังใจให้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ทัพช้างศึก ผ่านเกม กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ด้วยชัยชนะ กุนซือฉลามมั่นใจ ภานุพงศ์ , วรชิต และ ฉัตรมงคล มีดีพอที่จะช่วยทีมชาติไทยได้ ถ้า นิชิโนะ มั่นใจ ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ทัพช้างศึกไทย มีคิวหวด ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับทีมชาติ อินโดนีเซีย ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 3 มิ.ย. เวลา 23.45 น. ที่สนามอัล มัคตูม ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์
โดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชใหญ่ ชลบุรี เอฟซี ออกมากล่าวผ่านทีมข่าว Chonburi FootballClub.Com ก่อนเกมของทีมชาติไทยกับทีมชาติอินโดนีเซีย ว่า
“ผมเชื่อมั่นในฝีมือของ นิชิโนะ นะ ผมมั่นใจว่า ทีมชาติไทยจะได้ 3 คะแนน ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทัพช้างศึก จะมีปัญหาในเรื่องการเตรียมทีมไปบ้าง เพราะต้องเจอกับสถานการณ์ โควิด -19 แต่ผมก็มั่นใจในมันสมอง และ ฝีมือของกุนซือชาวญี่ปุ่นคนนี้ว่า จะพาทีมชาติไทย ผ่านทีมชาติอินโดนีเซียไปได้”
“ผมก็ในฐานะคนไทยคนนึง ผมเชียร์ทีมชาติไทย และ สนับสนุนเต็มที่ครับ และ ผมก็ยังเชื่อมั่นในเด็กของเรา(ชลบุรี) 3 คน ทั้ง ดิว , ยิม และ นาย ว่ามีคุณภาพดีพอ ที่จะเป็นส่วนสำคัญ ในการช่วยทีมชาติไทย หากพวกเขาได้รับโอกาส เพราะทุกคนมีความกระหาย และ มุ่งมั่น ที่จะลงทำหน้าที่ให้กับทีมชาติไทย ผมเชื่อมั่นใน นิชิโนะ และ ผมก็มั่นใจใน ลูกทีมของผมเช่นกัน” โค้ชเตี้ย กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด