:::     :::

โวล์ฟสบวร์กตั้งบอมเมลเป็นโค้ชคนใหม่สัญญา2ปี

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค ฟาน บอมเมล หวนคืนเวทีบุนเดสลีกาอีกครั้งหลัง โวล์ฟสบวร์ก แต่งตั้งเป็นโค้ชคนใหม่ด้วยสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023

โวล์ฟสบวร์ก ประกาศแต่งตั้ง มาร์ค ฟาน บอมเมล วัย 44 ปีเป็นโค้ชคนใหม่ด้วยข้อตกลง 2 ปีแทนที่ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เทรนเนอร์ชาวออสเตรียนที่ย้ายไปทำงานกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตามรายจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กลาสเนอร์ นำ โวล์ฟสบวร์ก ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2015-2016 แต่โค้ชชาวออสเตรียนตัดสินใจย้ายไปทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อจาก อาดี้ ฮึทเทอร์ ก่อนทีมหมาป่าเมืองเบียร์จะดึง ฟาน บอมเมล มาเป็นโค้ชคนใหม่โดยเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023

'เขาเข้ากับปรัชญาของเราอย่างสมบูรณ์แบบ' ยอร์ก ชมิดท์เค่อ กรรมการผู้จัดการของ โวล์ฟสบวร์ก กล่าว 'เขาเป็นนักฟุตบอลที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลและรู้ถึงความคาดหวังในบุนเดสลีกา เขายังมีความทะเยอทะยานมากมาย ซึ่งทำให้เขาแตกต่างในอาชีพค้าแข้งที่ยาวนานของเขา'

ฟาน บอมเมล เคยเล่นกับ บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เขายังเคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงปี 2006-2011 ลงเล่น 123 เกมทำ 11 ประตู นำทีมเสือใต้คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 1 สมัย และ เดเอฟเบ โพคาล 2 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด