:::     :::

ดอร์ทมุนด์เหลียวมองมาเล็นตัวแทนซานโช่

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
1,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมแผนการใช้ชีวิตโดยไม่มี เจดอน ซานโช่ ในฤดูกาลหน้าเอาไว้แล้ว โดยเล็งเป้าไปที่ โดเนียล มาเล็น ตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ของ พีเอสวี

สปอร์ตบิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า มาเล็น กลายเป็นเป้าหมายของ ดอร์ทมุนด์ ที่มองหาตัวแทน ซานโช่ เอาไว้บ้างแล้ว เพราะมีโอกาสที่จะเสียตัวรุกคนสำคัญไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสสูงขึ้นที่จะยอมขาย ซานโช่ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากข้อเสนอแตะที่ตัวเลข 77 ล้านปอนด์ ซึ่งต่ำกว่าก่อนหน้านี้ที่เรียกร้องค่าตัวระดับ 108 ล้านปอนด์ แม้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการยื่นเข้ามา แต่คาดการณ์ว่ามีโอกาสที่การย้ายทีมจะเกิดขึ้นเสียที

ด้วยเหตุนี้ ดอร์ทมุนด์ จึงมองหาตัวแทน ซานโช่ โดยมีข่าวจับตามอง มาเล็น เอาไว้ หลังจากฤดูกาลที่เพิ่งจบลงยิงไป 19 ประตูเป็นรองดาวซัลโวของเอเรดิวิซี่ และรวมทุกรายการซัลโวไปทั้งหมด 27 ประตูจาก 45 เกม

สำหรับ มาเล็น วัย 22 ปี ในอดีตเคยเป็นเด็กปั้นของ อาแจ็กซ์ ที่ถูก อาร์เซน่อล ดึงตัวไปปลุกปั้นต่อ ก่อนย้ายไป พีเอสวี ในปี 2017 กลายเป็นตัวหลักในแนวรุกของทีม และก้าวขึ้นไปเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2019 ลงเล่นไปแล้ว 8 เกม ยิง 2 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด